Feliz En Vista - Vẻ đẹp nghệ thuật tỏa sáng giữa lòng thành phố

 

Một dự án bất động sản đang chiếm được cảm tình lớn từ khách hàng, các nhà đầu tư cũng như nhận được nhiều lời khen có cánh chính là Feliz En Vista. Nằm giữa quận 2 nhộn nhịp và phồn hoa, nhiều người không ngần ngại khẳng định dự án này chính là một tác phẩm nghệ thuật khi mang lại phong cách thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo. Có thể nói, dự án Feliz En Vista là sự kết hợp hoàn mỹ nhất giữa vẻ đẹp hoang sơ và phong cách hiện đại.

Tổng quan dự án Feliz En Vista

Trở thành một trong những dự án bất động sản có sức hút lớn tại quận 2, nhu cầu tìm hiểu về dự án Feliz En Vista Capitaland là rất lớn. Trước khi đi tìm hiểu sâu về tiện ích, mặt bằng phân khu, giá mua bán Feliz En Vista thì những thông tin tổng quan là điều cơ bản nhất mà bạn cần nắm rõ. Dưới đây là những nét giới thiệu chung về Feliz En Vista mà bạn có thể dành thời gian nghiên cứu, tham khảo:


Ảnh 1: Tổng quan dự án Feliz En Vista (Nguồn: internet)

Giới thiệu về dự án

Nối tiếp sự thành công từ dự án trước đó là Vista Verde, Feliz En Vista Quận 2 được xem là một giai đoạn mới với những tiện ích và mức độ phổ biến không hề kém cạnh. Theo đó, bạn có thể đánh giá chung về tổng quan dự án như sau:

  • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Capitaland

  • Tên dự án bất động sản: Feliz En Vista

  • Vị trí xây dựng: Dự án Feliz En Vista được xây dựng tại số 1 đường Phan Văn Đáng, phường Thạnh Mỹ Lợi và nằm tại chính khu trung tâm hành chính cũng như văn hoá của quận 2.

  • Tổng diện tích xây dựng: 2,6 ha

  • Mật độ xây dựng chiếm khoảng 40,64%

  • Loại hình xây dựng: Căn hộ chung cư

  • Tổng số căn hộ chung cư được xây dựng tại Feliz En Vista: 800 căn

  • Số tầng của mỗi Block: 34 tầng

  • Diện tích đất có chức năng giao thông: 3.467m2

  • Ước tính quy mô dân số sinh sống: 2.200 người

  • Ngày khởi công: Năm 2016 và dự tính sẽ hoàn thành vào tháng 12 năm 2019.

Ý nghĩa tên dự án Feliz En Vista: Nếu là người hiểu về tiếng Tây Ban Nha, bạn sẽ biết Feliz còn có nghĩa là hạnh phúc. Đây cũng là tinh thần mà dự án hướng đến khi muốn mang đến cho các dân cư đô thị một cuộc sống vui vẻ, hoàn mỹ và quy tụ mọi tiện ích, nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí về một điểm duy nhất. Với mong ước ấy, dự án căn hộ Feliz En Vista quận 2 ngày càng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo mọi người.


Ảnh 2: Vài nét giới thiệu chung về dự án (Nguồn: internet)

Video giới thiệu dự án

Dự kiến dự án được hoàn thành vào cuối năm 2019. Tính đến nay, các đợt chào bán gần như đã hoàn thành và Feliz En Vista cũng bắt đầu đi vào hoạt động được một khoảng thời gian ngắn. Do đó, nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin cả trên bản vẽ cũng như review trực quan về FelizEnVista thì hãy xem ngay video giới thiệu dưới đây nhé:

Vị trí dự án Feliz En Vista

Feliz En Vista địa chỉ ở đâu? Sở hữu những lợi thế nào luôn là yếu tố được cả khách hàng cũng như các nhà đầu tư dành sự quan tâm lớn. Đặc biệt, tại quận 2, một nơi vốn nổi tiếng với lối sống nhộn nhịp, phồng hoa với nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ khác nhau thì có không ít người tò mò muốn biết nơi xây dựng Feliz En Vista có gì đặc biệt hơn những nơi khác?

Dự án tọa lạc tại vị trí nào?

Một trong những lợi thế lớn nhất của Feliz En Vista chính là chúng được xây dựng trên một vị trí không thể nào hoàn hảo hơn khi được hưởng trọn vẹn mọi lợi ích từ giao thông đến văn hoá, xã hội và kinh tế. Theo đó, dự án nằm tại số 1 đường Phan Văn Đáng, thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Đây vốn luôn được biết đến là trung tâm kết nối các hoạt động kinh tế cũng như nằm sát khu hành chính, văn hoá của quận.

Tại vị trí này, Feliz En Vista không chỉ dễ dàng được hưởng những lợi ích từ sự phát triển của môi trường xung quanh mà bản thân chúng cũng có tiềm năng phát triển rất lớn. Dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm, tuyến đường giao thông mở rộng và thông thoáng, sở hữu nhiều tiện ích cực vượt trội, dự án có đầy đủ tiềm năng để mang đến một khuôn viên sống chất lượng và hoàn mỹ nhất do dân cư đô thị hiện nay.


Cùng Meeyland xem tổng quát ngay về dự án này tại đây: https://meeyland.com/mua-ban-nha-dat/feliz-en-vista-quan-2-ho-chi-minh

#meeyland

#felizenvista

#duanfelizenvista

#felizenvistaquan2

#bancanhofelizenvista

#banfelizenvista

#felizenvista

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Masteri Thảo Điền - Nơi mang tới một môi trường sống hoàn hảo