Đoán Vận Tử Vi Tuổi Ất Sửu Mới Nhất 2020

Đoán Vận Tử Vi Tuổi Ất Sửu Mới Nhất 2020

Biết được tử vi của mình qua các năm như thế nào sẽ góp phần giúp các bạn hiểu rõ, biết trước về những điều sắp xảy ra. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi muốn cùng với các bạn tuổi Ất Sửu đi tìm hiểu về tử vi của mình trong năm 2020 này. Hãy xem trong năm nay, cuộc sống của các bạn sẽ có những diễn biến gì nhé. Đặc biệt hơn, chúng ta sẽ còn biết được tuổi Ất Sửu sinh con năm nào thì hợp, tuổi Ất Sửu thì hợp với tuổi nào nữa đó nhé. 

Tổng quan về tuổi Ất Sửu

Dưới đây là một số thông tin tổng quan về tuổi Ất Sửu, các bạn có thể tham khảo và ghi nhớ các thông tin này nhé.

Những thông tin chung về tuổi Ất Sửu

Những thông tin chung về tuổi Ất Sửu mà các bạn cần biết : 

  • Ất Sửu : Sinh năm 1985 ( từ 25/2/1985 - 8/2/1986 dương lịch ).

  • Con giáp : Sửu ( Con trâu ).

  • Mệnh ngũ hành : Kim - Hải Trung Kim, có ý nghĩa là Vàng trong biển.

  • Tương sinh với mệnh : Thủy, Thổ.

  • Tương khắc với mệnh : Hỏa, Mộc.

Những thông tin chung về tuổi Ất Sửu 1985

Tổng quan tử vi của tuổi Ất Sửu 1985

Nhìn chung, cuộc đời của Ất Sửu có nhiều điều tốt đẹp nhưng chỉ xảy ra cho đến khi tuổi trung vận. Vào những năm tháng đầu đời của các cô nàng Ất Sửu phải chịu nhiều khó khăn, vất vả. Vào đến tuổi trung vận tuy vẫn còn nhiều sự buồn bã, lo lắng về công việc và tài chính nhưng sẽ gặp nhiều may mắn bất ngờ khiến cuộc đời vui vẻ hơn. Nữ Ất Sửu chỉ đến khi nào vào hậu vận thì mới có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Hầu hết những người sinh năm Ất Sửu hồi bé thường xuất hiện nhiều lộn xộn rồi cho tới khi đến tuổi trung vận lại phải lo lắng về chuyện gia đình. Tuy vậy, Ất Sửu sẽ luôn có được cuộc sống an nhàn và yên ả khi cuộc đời bước vào tuổi hậu vận.

Về công danh sự nghiệp của Ất Sửu, có thể nói là không quá cao và cũng không quá kém. Nếu có ý chí phấn đấu, quyết tâm cao, chắc chắn sẽ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp. Từ tuổi bắt đầu bước vào xã hội để kiếm ăn việc làm, Ất Sửu vẫn sẽ chưa thể tìm được một công việc bền vững cho tới khi năm 32 tuổi. Khi đó cuộc sống của Ất Sửu mới không gặp nhiều khó khăn, trắc trở nào nữa.

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp màu gì ?

Do mệnh ngũ hành của Ất Sửu là thuộc mệnh Kim nên sẽ có những màu phù hợp, những màu không phù hợp với người mệnh này. Vì vậy, bạn phải nắm rõ được những màu phù hợp với bản thân mình để có được nhiều may mắn, tài lộc nhất nhé.

Những màu sắc phù hợp với tuổi Ất Sửu

Nhắc đến mệnh Kim, chúng ta sẽ phải nhắc đến màu vàng đầu tiên. Màu vàng là màu thuộc hành Thổ, rất hợp phong thủy với những người sinh năm Ất Sửu 1985. Nghĩ đến màu vàng, chúng ta thường liên tưởng tới sự giàu có, vàng bạc châu báu, màu của ánh nắng mặt trời. Không những thế, màu vàng còn biểu tượng cho sự thông minh, trí tuệ và may mắn nữa. 

Vì thế, những người mệnh Kim nên chọn cho mình những món đồ màu vàng để có thể thu hút thêm được nhiều may mắn nhé.

Dựa vào bảng tra cứu màu sắc theo mệnh để biết được màu sắc nào phù hợp với người sinh năm Ất Sửu ( mệnh Kim ) 

Tiếp theo, chúng ta sẽ có màu nâu, một màu thuộc hành Thổ. Như mọi người đã biết hành Thổ tương sinh với hành Kim nên màu sắc của hành Thổ rất phù hợp với những ai thuộc mệnh Kim. Khi lựa chọn những đồ dùng, quần áo với màu sắc này, chắc chắn tuổi Ất Sửu sẽ có những bước tiến lớn trong tình cảm giữa các mối quan hệ xung quanh của mình đấy nhé.

Nếu đã nhắc đến những màu sắc phù hợp của hành Thổ thì chúng ta không thể nào bỏ qua màu trắng của hành Kim được. Màu trắng được biết tới là một màu tượng trưng cho sự tinh khiết, tinh tế và nhã nhặn. Nếu mang trong mình màu sắc này trên người chắc chắn tuổi Ất Sửu sẽ cảm thấy sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều đó. Đồng thời màu trắng sẽ đem lại thật nhiều may mắn cho tuổi Ất Sửu nữa đó nhé.

Ngoài ra, các bạn cũng nên thử một số màu phù hợp khác như màu xám, màu ghi. Lưu ý rằng hãy hạn chế sử dụng những màu như đỏ, hồng, tím nhé.

Tuổi Ất Sửu mua xe màu gì ?

Như chúng tôi đã phân tích bên trên, tuổi Ất Sửu sẽ rất phù hợp với những màu sắc như vàng, trắng, xám, ghi, nâu đất. Vì vậy, lựa chọn những xe có màu sắc như vậy sẽ giúp những người sinh năm Ất Sửu đi đường suôn sẻ và ít khi gặp tai nạn. 

Đặc biệt hơn nếu Ất Sửu mua xe với màu vàng hay nâu đất thì sẽ cảm thấy tinh thần lúc nào cũng sảng khoái, có được nhiều may mắn trong công việc và tài chính ổn định hơn. 

Ngoài ra, các bạn cũng nên ghi nhớ những màu sắc khắc với mệnh Kim mà chúng tôi nhắc ở bên trên nhé. Nếu mua xe với màu đỏ, hồng, tím, Ất Sửu sẽ gặp nhiều điều không may, bệnh tật triền miên, công việc diễn ra không được thuận lợi. 

Tuổi Ất Sửu nên mua xe màu vàng, nâu để có được nhiều may mắn, tránh được nhiều tai nạn đáng tiếc 

Thêm một điều nữa, các bạn cũng nên tránh mua xe với màu đen, xanh da trời và xanh lục. Đây là những màu sắc của hành Thủy và hành Mộc. Kim sinh Thủy, tức khi mua xe màu đen hay xanh da trời, xe sẽ hút hết năng lượng của người lái và khiến cho Ất Sửu cảm thấy mệt mỏi, dễ xảy ra tai nạn và xe phải đi sửa nhiều lần. 

Còn đối với hành Mộc thì như mọi người đã biết, Mộc với Kim khắc nhau vì thế khi mua xe màu xanh lá sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới Ất Sửu. Đặc biệt là luôn xảy ra tình trạng hỏng hóc và tai nạn, khiến Ất Sửu mất nhiều tiền của và làm ăn thất thoát. Vì vậy, các bạn cần phải cẩn trọng trong việc chọn lựa màu sắc nhé.

Tuổi Ất Sửu hợp với nghề gì ?

Con người chúng ta sinh ra đều không ai là giống ai. Chúng ta là một cá thể độc nhất, duy nhất trên cuộc đời này. Vì thế, tùy vào tính cách của mỗi người sẽ lựa chọn được cho mình một công việc phù hợp với bản thân. Chỉ khi chọn được một công việc yêu thích, con người ta mới có thể phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp được.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn để có thể tìm được một công việc phù hợp với mình. Vì vậy, xem định hướng nghề nghiệp và lựa chọn ngành nghề theo ngũ hành sẽ phần nào giúp Ất Sửu giải đáp được những vấn đề này. 

Chọn nghề phù hợp với tuổi Ất Sửu 1985

Theo như ngũ hành, Kim tương sinh với Thổ và Thủy. Chúng ta có thể coi đây là một mối quan hệ tương sinh, hỗ trợ lẫn nhau và là tiền đề cho sự phát triển của mỗi hành. Vì vậy, Ất Sửu nên lựa chọn những ngành nghề có liên quan tới hành Thổ, hành Kim và hành Mộc ( Vì Kim khắc Mộc nên mệnh Kim vẫn có thể lựa chọn nghề liên quan tới hành Mộc ).

Nếu chọn được đúng ngành nghề phù hợp với bản mệnh của mình, chắc chắn Ất Sửu sẽ có được nhiều thời gian để phát huy thực lực của mình. Đồng thời, cũng sẽ tìm được con đường dẫn đến sự nghiệp thành công trong khoảng thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, những nghề phù hợp với mệnh còn giúp cho Ất Sửu luôn cảm thấy tự tin và vững vàng trước mọi tình huống.

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp với tuổi nào ?

Khi biết được bản thân phù hợp với những tuổi nào sẽ giúp cho Ất Sửu có được nhiều mối quan hệ bền vững và có sự nghiệp thành công hơn. Vì thế, chúng tôi sẽ cung cấp tới các bạn những thông tin quan trọng nhất về các tuổi hợp với Ất Sửu trong chuyện làm ăn và cuộc sống hằng ngày nhé.

Tuổi Ất Sửu hợp với tuổi nào trong làm ăn

Tuổi Ất Sửu hợp làm ăn với tuổi nào ? Đây chắc chắn là một câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc. Đặt ra câu hỏi này cũng là điều dễ hiểu thôi. Chuyện làm ăn buôn bán là một chuyện hết sức quan trọng. Chỉ cần chúng ta sơ sẩy 1 bước thôi cũng đã khiến mình trắng tay và còn ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình nữa. 

Vì thế, lựa chọn đối tác làm ăn cũng là một điều cực kỳ quan trọng để giúp Ất Sửu thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình. 

Tuổi Ất Sửu phù hợp làm ăn với tuổi nào ?

Những tuổi hợp làm ăn với Ất Sửu

Để chọn được những tuổi làm ăn phù hợp với Ất Sửu phải dựa trên rất nhiều yếu tố. Vì vậy, các thông tin về Ất Sửu nên làm ăn với tuổi nào đã được chúng tôi tìm hiểu thật kỹ càng và chọn lọc ra những thông tin chính xác nhất để cung cấp tới các bạn. Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

  • Tuổi Bính Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi : Đây là những tuổi thuộc hành Thổ và có mệnh rất phù hợp với tuoir Ất Sửu. Khi làm việc với những tuổi này sẽ giúp Ất Sửu có được nhiều may mắn và tài lộc hơn.

Những tuổi hợp làm ăn với tuổi Ất Sửu

  • Tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu : Nếu là bạn bè với những người tuổi này thì Ất Sửu có thể làm ăn được. Tuy nhiên nếu ở trong cùng một công ty thì Ất Sửu sẽ phải làm cấp dưới hoặc trợ lý của các tuổi này thì công việc mới thuận buồm xuôi gió được.

Những tuổi không hợp làm ăn với Ất Sửu

Bên cạnh những tuổi hợp làm ăn, các bạn cũng cần phải ghi nhớ những tuổi không hợp làm ăn với bản thân để tránh được phần nào những điều không may xảy ra trong cuộc đời.

  • Tuổi Nhâm Thân, Quý Dậu, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi : Đây đều là những tuổi thuộc hành Kim, cùng mệnh với Ất Sửu. Vì thế khi làm ăn chung sẽ gặp nhiều sóng gió và thiệt thòi. 

  • Tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi : Đều là những tuổi thuộc mệnh Hỏa, khắc với mệnh Kim. Vì thế, các bạn tuyệt đối không nên làm ăn với các tuổi này để tránh công việc làm ăn gặp nhiều thua thiệt, thua lỗ nhé.

Nữ tuổi Ất Sửu hợp với tuổi nào 

Đối với các quý cô tuổi Ất Sửu, trong làm ăn nên làm việc với những tuổi Ất Sửu, Tân Mùi và Mậu Thìn. Khi làm việc với những tuổi đó, các quý cô sẽ gặp được nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp của mình đó nhé.

Còn việc lựa chọn chồng, nếu lựa chọn kết hôn vì tình yêu và muốn có cuộc sống đơn giản, hạnh phúc thì các cô nàng nên cưới với tuổi Đinh Mão, Quý Dậu nhé. Đây là những tuổi rất hợp về đường tình duyên nhưng lại không có duyên về đường tài lộc. Ngoài ra, quý cô Ất Sửu còn có thể kết hôn với tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Ất Sửu và Tân Mùi để có được cuộc sống sung túc và hạnh phúc nhé.

Nhớ rằng, để có được hạnh phúc viên mãn trọn vẹn, nữ tuổi Ất Sửu cần phải biết được tuổi Ất Sửu sinh con năm nào thì hợp để gia đình được hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo, nghe lời cha mẹ nhé.

Nữ Ất Sửu hợp với tuổi nào ? 

Thêm vào đó các bạn cũng cần biết các tuổi kỵ đối với nữ tuổi Ất Sửu sẽ là Nhâm Thân, Bính Dần, Giáp Tuất, Canh Thân, Nhâm Tuất, Mậu Dần.

Nam tuổi Ất Sửu hợp với tuổi nào 

Nam mệnh và nữ mệnh đều khác nhau. Vì thế, các quý ông tuổi Ất Sửu sẽ hợp với những tuổi khác với các quý cô tuổi Ất Sửu đó nhé.

Đầu tiên, trong công việc làm ăn thì nam tuổi Ất Sửu sẽ rất phù hợp với Mậu Thìn, Ất Sửu, Tân Mùi. Cũng giống với các nữ Ất Sửu, khi làm việc với những tuổi này sẽ giúp nam Ất Sửu gặp được nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp.

Còn khi xét đến chuyện kết hôn, nam Ất Sửu nên cưới với các tuổi Mậu Thìn, Tân Mùi, Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Mùi và Kỷ Mùi để có được hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Còn nếu kết hôn với tuổi Quý Dậu, Đinh Mão, Canh Thân thì sẽ chỉ có được cuộc hôn nhân trung bình.

Ngoài ra, các bạn nam cũng nên chú ý với những tuổi kỵ với mình, đó là Bính Dần, Giáp Tuất, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Mậu Dần và Canh Thân.

Cũng có một vấn đề nữa mà nam tuổi Ất Sửu cùng với nữ tuổi Ất sửu cần để ý. Nếu hai vợ chồng tuổi Ất Sửu cùng cưới nhau thì nên tìm hiểu thông tin về tuổi Ất Sửu sinh con năm nào thì hợp. Đây là một vấn đề quan trọng đó, các bạn phải tìm hiểu thật kỹ rồi mới quyết định đến việc sinh con năm nào nhé.

Hai vợ chồng cùng tuổi Ất Sửu

Dựa trên tính toán của các chuyên gia, người ta khi xét các khía cạnh như bản mệnh, can chi, thập nhị địa chi, cung phi bát tự, niên mệnh, Cao Ly đầu hình thì vợ chồng tuổi Ất Sửu đạt 4 / 6 yếu tố chính trong bói tình duyên. Từ đó, chúng ta cũng có thể hiểu rằng vợ chồng cùng tuổi Ất Sửu sẽ có một cuộc sống hôn nhân bình thường, hạnh phúc đơn giản và ấm áp.

Duyên số là do ý trời, yêu nhau là một cái duyên. Vì thế, dù hợp hay không hợp thì cũng đã được định mệnh sắp đặt cả, không thể thay đổi được nữa. Chỉ cần có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thôi là đủ rồi. Dù cho Vận hay Mệnh có không phù hợp đi chăng nữa thì hai bạn cũng đã dành cho nhau và có những phút giây hạnh phúc nhất.

Vì vậy, việc còn lại của các bạn đó là tìm hiểu xem đứa con đầu lòng của mình sinh vào thời gian nào thì phù hợp nhất nhé.

Tuổi Ất Sửu sinh con năm nào thì hợp

Khi chọn năm sinh cho con, chắc chắn các cặp cha mẹ Ất Sửu thường suy nghĩ rằng tuổi Ất Sửu sinh con năm nào thì hợp. Đặt câu hỏi đấy là điều dễ hiểu, bởi ai cũng muốn có được cuộc sống gia đình hạnh phúc và trọn vẹn. 

Vì thế khi quyết định năm sinh con các bậc cha mẹ cần đặc biệt phải lưu ý tới yếu tố ngũ hành, thiên can, địa chi của mình xem có phù hợp với con cái không. Nên lựa chọn ngũ hành của cha mẹ phù hợp với ngũ hành của con để tránh xung đột trong gia đình xảy ra. Tuyệt đối không được để ngũ hành của cha mẹ xung khắc với con. Vì như vậy sẽ là Đại hung và khiến cho nhiều chuyện rắc rối xảy ra trong gia đình đó.

Vợ chồng tuổi Ất Sửu sinh con năm nào thì hợp ?

Những năm sinh con phù hợp cho bố mẹ Ất Sửu

Dựa theo tính toán của các chuyên gia, đã có kết luận được tuổi Ất Sửu sinh con năm nào thì phù hợp. Theo thang điểm 10, chúng tôi sẽ liệt kê tới các bạn những năm sinh con phù hợp nhất với bố mẹ tuổi Ất Sửu ngay sau đây.

  • Năm 2003, năm 2008, năm 2017 đều là những năm đạt tổng điểm 5/10. Khi sinh con vào những năm này, bố mẹ và con sẽ không hợp nhau ở nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, vẫn có thể hàn gắn được và có được một cuộc sống gia đình hạnh phúc dù đôi lúc có xảy ra nhiều cãi vã đi chăng nữa.

  • Năm 2004, năm 2006, năm 2007, năm 2008, năm 2012, năm 2015, năm 2017 đều là những năm đạt tổng điểm 6/10. Các bố mẹ Ất Sửu có thể sinh con vào những năm này. Dù đôi lúc cũng có xảy ra nhiều cãi vã, chuyện không hay trong gia đình nhưng cuộc sống vẫn sung túc và đầy đủ. Gia đình yêu thương, đùm bọc lẫn nhau dù cho chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

  • Năm 2005, năm 2013 : Đây là 2 năm duy nhất có tổng điểm đạt 9/10. Gần mức tuyệt đối. Vì thế, chúng ta có thể kết luận rằng đây là năm sinh con hoàn hảo nhất dành cho các bố mẹ Ất Sửu. Khi sinh con vào năm này, chắc chắn gia đình sẽ luôn thuận hòa, ít khi xảy ra lục đục trong gia đình. Đặc biệt hơn, tình cảm gia đình luôn được củng cố và yêu thương lẫn nhau, không chuyện gì có thể chia cắt được cả.

Những năm sinh con không phù hợp của bố mẹ Ất Sửu

Bên cạnh những năm sinh phù hợp thì vẫn có những năm sinh không phù hợp một chút nào cho các bố mẹ Ất Sửu. Vì thế, các bạn cần phải nắm rõ những điều này nhé.

Đầu tiên chính là năm 2009, năm này khi được tính theo ngũ hành, thiên can và địa chi thì chỉ phù hợp duy nhất là địa chi xung hợp. Do vậy, tổng điểm của năm này chỉ được 1/10. Nếu quyết định sinh con vào năm này thì các bạn hãy chuẩn bị tinh thần rằng sẽ xảy ra nhiều xung đột giữa bố mẹ và con cái nhé.

Năm 2010, năm 2011, năm 2014, năm 2016, năm 2018 và năm 2019 cũng là những năm sinh con không phù hợp một chút nào cho bố mẹ Ất Sửu. 

Cũng giống với năm 2009, nếu bố mẹ quyết định sinh con vào những năm này thì gia đình sẽ thường xuyên phải đối mặt với những cuộc cãi nhau liên tiếp, không ngừng. Cha mẹ, con cái không hòa hợp nhau, gia đình dễ bị rạn nứt. Nhưng nếu bố mẹ, con cái biết cách nhường nhịn nhau, chắc chắn hạnh phúc gia đình sẽ phần nào trở lại.

Căn duyên tiền định tuổi Ất Sửu

Các bạn tuổi Ất Sửu cần lưu ý những thông tin dưới đây để biết được tuổi đại kỵ kết hôn của mình là bao nhiêu nhé.

Đối với các bạn nam tuổi Ất Sửu thì không nên kết hôn vào những tuổi 17, 23, 29, 35, 41, 47, 53 để tránh những điều không may xảy ra trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Còn đối với các bạn nữ tuổi Ất Sửu thì không nên kết hôn vào những tuổi 15, 21, 25, 27, 33, 39 tuổi. 

Các bạn Ất Sửu cần nhớ thật kỹ những thông tin trên đây để đảm bảo rằng mình sẽ có một cuộc sống hôn nhân trọn vẹn và hạnh phúc nhé. Nếu cưới vợ / chồng vào những tuổi kỵ, chắc chắn sẽ gặp phải những điều chúng ta không ngờ tới đâu đấy.

Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu

Tìm hiểu tử vi trọn đời của bản thân sẽ giúp các bạn dự đoán được nhiều điều xảy ra trong tương lai. Đồng thời cũng giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về cuộc đời của chính bản thân mình. Vì thế, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu lần lượt tử vi trọn đời của nam, nữ tuổi Ất Sửu nhé.

Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu nam mạng

Nhìn chung, nam Ất Sửu là một người có tính chăm chỉ, cần cù trong công việc. Họ là những người không ngừng cố gắng, luôn đặt ra những mục tiêu nhất định và phấn đấu để giành được điều đó. Cuộc đời của nam Ất Sửu tuy có nhiều biến động xảy ra nhưng sau cùng vẫn sẽ có một cuộc sống sung sướng, hạnh phúc. Dù vậy, ở trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa, nam Ất Sửu vẫn luôn có thể thích ứng dễ dàng và luôn đề cao cảnh giác trước mọi trường hợp.

Về mặt tình duyên, nam Ất Sửu lại là người khá nhút nhát và điềm tĩnh. Thông thường, các chàng trai có cá tính như vậy sẽ có một trái tim ấm áp vô cùng. Nhưng trong tình yêu, nam Ất Sửu lại không biết cách thể hiện tình cảm của mình cho đối phương. Vì thế, họ rất dễ dàng đánh mất đi một nửa của đời mình và bị người đời chỉ trích là kẻ vô tâm, lạnh nhạt với người yêu.

Tử vi trọn đời của nam mạng tuổi Ất Sửu 

Đối với các mối quan hệ xã hội, nam Ất Sửu luôn được mọi người yêu quý và luôn được giúp đỡ khi ở trong tình thế khó khăn. Điều này có thể chứng minh rằng nam Ất Sửu là một người rất tốt và có trái tim hiền hậu. Chắc chắn khi làm được thật nhiều việc tốt, nam Ất Sửu sẽ xây dựng được cho mình một sự nghiệp thành công đấy nhé.

Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu nữ mạng

Cuộc đời của nữ Ất Sửu nhìn chung không được tốt cho lắm về mặt tài lộc cũng như vận mệnh. Tuy vậy, cuộc sống vào tuổi trung vận và hậu vận sẽ gặp được nhiều may mắn và yên bình hơn. 

Tuổi thọ trung bình của nữ Ất Sửu sẽ từ khoảng 58 - 64 tuổi. Nếu tích đức, làm việc thiện thường xuyên thì sẽ được gia tăng tuổi thọ. Còn không thì sẽ bị giảm tuổi thọ và cuộc sống sẽ còn gặp nhiều khó khăn trắc trở hơn nữa.

Tử vi trọn đời của tuổi Ất Sửu nữ mạng

Về tình duyên, vào những năm tháng tuổi trẻ thì nữ Ất Sửu sẽ gặp phải nhiều rắc rối nhưng sẽ có nhiều may mắn hơn. Tuổi nữ Ất Sửu sẽ có 3 giai đoạn về vấn đề tình cảm như sau :

  • Đối với nữ Ất Sửu sinh vào tháng 1 và tháng 3 âm lịch thì sẽ có 3 lần thay đổi về chuyện tình duyên và hạnh phúc.

  • Đối với nữ Ất Sửu sinh vào tháng 2,5,9,10 và 11 âm lịch thì sẽ có 2 lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.

  • Đối với nữ Ất Sửu sinh vào tháng 4,7,8 và 12 âm lịch thì sẽ có đường tình duyên trọn vẹn và hạnh phúc viên mãn.

Chuyện làm ăn của tuổi Ất Sửu nữ mạng chỉ chắc chắn và bền vững sau tuổi 37 trở đi. Trước đó, nữ Ất Sửu sẽ phải gặp rất nhiều rắc rối và chuyện không may trong chính công việc của mình. Tuy tiền tài không quá cao, không quá thấp nhưng cũng đủ để có một cuộc sống an nhàn và yên ổn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Masteri Thảo Điền - Nơi mang tới một môi trường sống hoàn hảo

Safira Khang Điền