Tuổi Đinh Sửu sinh tháng nào tốt?

Bạn đã biết tuổi Đinh Sửu sinh tháng nào là tốt chưa?

Ngày nay, vận hạn tốt, xấu của nhiều người thường được đo bằng tháng sinh và năm sinh âm lịch của mỗi người. Chính vì ý nghĩa tâm linh đó mà vận mệnh của mỗi năm sinh luôn được nhiều người quan tâm. Vậy tuổi Đinh Sửu sinh tháng nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu vận mệnh của họ qua bài viết sau đây.

Sơ lược về tuổi Sửu và Đinh Sửu

Sơ lược về tuổi Sửu

Nằm ở vị thứ 12 trong hệ mười hai con giáp, tuổi sửu thường được nhiều gia đình quan tâm, lựa chọn hạ sinh con cái với mong muốn con họ có sức khỏe và luôn cố gắng để thành công. Tuổi Sửu được biết đến là những người sinh năm: 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Vậy với những năm trên, người tuổi Sửu nên sinh vào giờ nào thì tốt?

Thông thường, người cầm tinh con trâu luôn có tính nhẫn nại, kiên trì. Vì vậy theo nhân số học người tuổi Sửu nên được sinh vào giờ Tý, Tỵ, Thân nhằm mang lại sự ổn định và sung túc cho bản thân và gia đình của họ.

Đôi nét về tuổi Sửu

Theo như số liệu đến từ các nhà nghiên cứu về tâm linh, tử vi tuổi ất sửu trong những năm Sửu gần đây nhất, các gia đình thường đặt ra câu hỏi xoanh quanh những vấn đề như:

  • Tuổi Ất Sửu sinh tháng nào tốt?

  • Tuổi Đinh Sửu sinh tháng nào tốt?

  • Tuổi Kỷ Sửu sinh tháng nào tốt?

  • Tuổi Ất Sửu 1985 sinh tháng nào tốt?

  • Tuổi Kỷ Sửu 2009 sinh tháng nào tốt?

Tuy nhiên sau khi tổng hợp, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Đinh Sửu là năm được rất nhiều gia đình đặt câu hỏi và quan tâm về mặt nhân số học nhất. Bởi lẽ đây được coi là một năm đại cát đại lợi, Đinh Sửu 1997 thường có cuộc sống an nhàn, khỏe mạnh và được phúc tinh chiếu từ nhỏ. Chính vì vậy, bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về giờ và tháng sinh tốt của tuổi này cho gia đình bạn.

Sơ lược về tuổi Đinh Sửu 

Tuổi Đinh Sửu được biết đến là những người sinh năm 1997. Những người sinh năm này thường có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán. Cầm tinh con trâu, là một con vật khỏe khoắn, Đinh Sửu 1997 thường có lập trường kiên định và làm việc rất chăm chỉ, có trách nhiệm.  Theo can chi và ngũ hành, những người sinh năm 1997 thuộc mệnh sau:

  • Đối với nam giới: Mang mệnh Mộc, thuộc về Đông Tứ Mệnh

  • Đối với nữ giới: Mang mệnh Mộc, thuộc về Đông Tứ Mệnh 

  • Theo ngũ hành: thuộc mệnh Giản Hạ Thủy.

Bảng mệnh của tuổi Đinh Sửu

Vận mệnh của Đinh Sửu qua từng tháng sinh:

Ngày nay, tuổi tác cũng như tháng sinh của mỗi người đều có những đặc trưng riêng về nhân số học. Do đó, trước khi trả lời câu hỏi tuổi Đinh Sửu sinh tháng nào tốt, hãy cùng tìm hiểu vận mệnh từng tháng của những người sinh năm này.

Tháng một

Người sinh tháng này thường có tính cách nhu mì, hiền lành. Họ là những người có khả năng nên thường được trọng dụng, công việc làm ăn thuận buồm, xuôi gió.

Tháng hai

Đinh Sửu sinh tháng này thường yêu thích sự khám phá và rất hoạt bát. Chính vì tính cách đó nên họ không chịu được sự quản thúc quá chặt chẽ và không thích nghe theo ý kiến của người khác. Trong công việc, họ thường gặp nhiều trắc trở, phản đối.

Tháng ba

Cuộc sống của Đinh Sửu sinh tháng này thường gặp nhiều trắc trở, đường tình duyên không thuận lợi. Tuy nhiên, họ lại rất thông minh và có tính tự lập cao

Tháng tư

Được coi là một tháng rất xấu trong năm này, người sinh tháng tư thường rất vất vả, phải bôn ba khắp nơi để mưu sinh, kiếm kế sinh nhai. Trong cuộc sống thường ngày, họ thường hay buồn phiền, lo lắng mọi điều nên thường hay mắc bệnh, sức khỏe không tốt.

 

Vận mệnh của Đinh Sửu sinh tháng tư

Tháng năm

Thường hay phải sống xa nhà vì theo đuổi ước mơ, tương lai, tuy nhiên nó lại rất viển vông, hầu như không thực hiện được. Đinh Sửu tháng năm rất thông minh, nếu nhẫn nại, thận trọng sẽ sớm đạt được thành công như mong muốn. 

Tháng sáu

Thường xuyên được quý nhân giúp đỡ, con đường công danh sự nghiệp rộng mở. Là người học rộng hiểu nhiều và có tài năng thiên bẩm, nửa đời vất vả, nửa đời hạnh phúc.

Tháng bảy

Được phúc tinh chiếu từ nhỏ nên có cuộc sống viên mãn, gia môn hòa thuận. Về già được hưởng hạnh phúc bên con cháu và người thân. Là người thông minh, giỏi giang và con đường sự nghiệp rộng mở.

Tháng tám

Hưởng phúc đức từ tổ tiên để lại, công danh, sự nghiệp đồng đều, con cháu ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Là người khéo léo, có tài năng nghệ thuật thiên bẩm, biết cách đối nhân xử thế nên rất dễ thành công.

Tháng chín

Đinh Sửu tháng chín có vận mệnh rất tốt, được hưởng cuộc sống an nhàn, ít muộn phiền, lo lắng. Là người thông minh, có chí cầu tiến và hợp với giới chính trị.

Vận mệnh của Đinh Sửu qua từng tháng sinh

Tháng mười

Phải chịu song phương, vất vả từ nhỏ. Tuy nhiên với những nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ đạt được công danh sự nghiệp như ý, tiền tài dư dả.

Tháng mười một

Cuộc sống bình thường, có tham vọng và tính tự cao nên thường bị mọi người xa lánh, công việc không thuận lợi.

Tháng mười hai

Con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều trắc trở khó khăn. Không có ý chí phấn đấu vươn lên, thiếu sự quyết đoán trong cuộc sống cũng như công việc nên cuộc sống không thuận lợi, không có công danh.

Tuổi Đinh Sửu sinh tháng nào tốt?

Theo âm lịch, tùy vào tháng sinh và giờ sinh của mỗi người mà có vận hạn tốt, xấu khác nhau. Chính vì vậy, về mặt tâm linh những người thuộc tuổi Đinh Sửu nên sinh vào những tháng sau để có cuộc sống an nhàn, ấm no, hạnh phúc:

  • Tháng một

  • Tháng tám

  • Tháng bảy

  • Tháng chín

Tuổi Đinh Sửu sinh tháng nào tốt?

Tuy nhiên, để được đại cát đại lợi, nhiều người thường thắc mắc thêm rằng tuổi Đinh Sửu sinh vào giờ nào thì tốt?  

Cùng với những tháng trên, Đinh Sửu nên được hạ sinh vào giờ Thân (15 - 17 giờ). Người sinh giờ này thường được hưởng phúc trời ban, cuộc đời bình an, tài vận lên như diều gặp gió vì có sao Tử Vi chiếu mệnh.

Hy vọng với những thông tin bổ ích trên có thể giúp bạn trả lời câu hỏi tuổi Đinh Sửu sinh tháng nào tốt? Mong rằng con cái của bạn trong tuổi Sửu này sẽ có sức khỏe và vận mệnh tốt.

Xem thêm: 1985 hợp màu gì

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc