Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

 Dự án Lakeview City ngay khi trình làng bởi tập đoàn Novaland đã tạo một sức hút cực lớn với giới đầu tư. Từ quy mô diện tích đến hệ thống tiện ích cơ bản và nâng cao của Lake View City đều xứng tầm với một thành phố thượng lưu. Lakeview đang nằm trong top những dự án trọng điểm của Novaland tại khu vực quận 2. Mặc dù thị trường bất động sản đang trong thời kỳ ảm đạm bởi tác động của dịch COVID nhưng Lake View City quận 2 vẫn không hề suy giảm sức hút.

Lợi thế của dự án Lakeview City quận 2 nằm ở vị đắc địa có một không hai. Bên cạnh đó, đứng sau Lakeview quận 2 là “ông lớn” Novaland. Chỉ dựa vào 2 điểm này thôi nhưng đã đủ khiến giới đầu tư sẵn đặt niềm tin tuyệt đối vào khả năng sinh lời của dự án Lakeview.

Tổng quan dự án Lakeview City 

Novaland vốn thuộc top “ông lớn” trong giới bất động sản tại Việt Nam. Tập đoàn này đã triển khai hơn 30 dự án lớn tại khu vực TPHCM. Bất kỳ dự án nào do Novaland chịu trách nhiệm phát triển đều khiến giới đầu tư phải sôi sục. Và dự án Lakeview quận 2 cũng không phải ngoại lệ. 


Ảnh 1: Tổng quan dự án Lakeview City (Nguồn: internet)

Sở hữu quy mô diện tích, vị trí và chuỗi tiện ích thuộc vào hãng khủng trong các dự án đang triển khai tại địa bàn quận 2, Lakeview City hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến trong mơ của hàng triệu cư dân. 

Vị trí dự án Lakeview City 

Tọa lạc tại vị trí 


Ảnh 2: City nằm ngay trên mặt tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây (Nguồn: internet)

Điểm khiến Lakeview City quận 2 trở nên đắt giá trong mắt nhà đầu tư chính là ở vị trí tọa lạc đắc địa bậc nhất. Theo đó, dự này nằm trên nút giao của tuyến cao tốc song hành Long Thành – Dầu Giây và đường Đỗ Xuân Hợp. Trong đó, phần mặt tiền phía Bắc tiếp giáp với cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Lakeview City nằm trong khu vực trung tâm của quận 2, nơi có tốc độ bứt phá phát triển hạ tầng nhanh nhất Sài Gòn. Những dự án giao ngàn tỷ, các siêu dự án trong khu vực được xem như lực đẩy giúp Lakeview  Novaland có cơ hội tăng nhanh về giá trị đầu tư. 

Vị trí liên kết khu vực 

Lakeview City Novaland sở hữu lợi thế về vị trí cực lớn là tọa lạc trên mặt tiền của tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Từ đây cư dân trong khu đô thị sẽ có cơ hội kết nối thuận lợi tới mọi địa điểm. Trong chưa đầy 30 phút, cư dân của Lake View City Novaland có thể di chuyển đến nhiều khu đô thị, trung tâm hành chính lớn của TPHCM một cách đơn giản. 

  • Cách FamilyMart 539 Nguyễn Duy Trinh 2 phút di chuyển 

  • Cách Bến xe Miền Đông 23 phút di chuyển 

  • Cách trung tâm quận 2 khoảng 10 phút di chuyển 

  • Cách quận 1 khoảng 5 phút di chuyển 

  • Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 15 phút di chuyển 

  • Chỉ từ 5 đến 50 phút di chuyển là cư dân có thể tìm đến những với nhiều trung tâm tài chính lớn như ngân hàng Techcombank, VietinBank, BIDV,..

Các tuyến đường giao thông 

Bốn phía quanh dự án Novaland Lakeview là hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất. Ngoài tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây huyết mạch thì vẫn còn chuỗi đường nhánh, quốc lộ được đầu tư khá bài bản.


Ảnh 3: Hệ thống đường giao thông quanh dự án Lakeview City (Nguồn: internet)

Nếu xuất phát từ trung tâm quận 2, bạn chỉ cần di chuyển theo tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Sau đó, xuôi xuống đường Nguyễn Xuân Hợp hoặc đi theo tuyến Nguyễn Thị Định – Nguyễn Duy Trinh đến với vị trí của dự án Thịnh Vượng và Parcspring, bản chỉ cần rẽ trái là đã đến được với địa chỉ Lakeview City.

Cùng Meeyland xem tổng quát ngay về dự án này tại đây: https://meeyland.com/mua-ban-nha-dat/lakeview-city-quan-2-ho-chi-minh

#meeyland

#lakeviewcity

#lakeview

#lakeviewquan2

#lakeviewcityquan2

#lakeviewcityquan2

#khudothilakeviewcity


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Masteri Thảo Điền - Nơi mang tới một môi trường sống hoàn hảo

Safira Khang Điền