Nghề bán hàng thay đổi trong và sau dịch bệnh! Dịch bệnh làm cho môi giới/ người bán hàng hạn chế tiếp xúc gặp khách hàng. Với người bán hàng chỉ làm kênh truyền thống như gặp trực tiếp, tờ rơi, hay telesales gặp nhiều khó khăn, doanh số giảm trên 90%. Cả với những người bán hàng có giỏi quảng cáo như Google, Fb hay SEO... nhưng bản thân không có "thương hiệu" uy tín, thì khách hàng mới có tiếp xúc được thông tin họ cũng không gặp trực tiếp. Trước đây khi thị trường bình thường, tôi đã nói nhiều lần về việc tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân nhưng hiện nay do dịch bệnh, hành vi mua hàng, thị trường... thay đổi nó còn quan trọng hơn gấp bội. Muốn trở thành người bán hàng giỏi, phải biết bán bản thân mình trước, hàng trăm sales bán một sản phẩm giống nhau thì điều làm nên khác biệt duy nhất chính là bản thân bạn. Làm cho khách hàng thấy được điều đó là việc bạn cần làm. Trước đây bạn chỉ có thể nói em rất tốt, cô chú, anh chị hãy mua hàng của em? Một ngày bạn gặp được, 5, 10 người? Nhưng KH cũng còn phải tìm hiểu chán, gặp nhiều lần, suy sét kỹ mới biết bạn có tốt hay không! Trong lúc ấy cũng có nhiều người bán hàng đến cũng nói em là người bán hàng tốt - khách hàng chắc chắn sẽ phân vân lắm... Thay đổi, Sản phẩm bạn bán đang bán ngày nay đang truyền thông đến tận tay, tai, đầu khách hàng, hàng ngày hàng giờ...Các công cụ truyền thông, mạng xã hội thực sự đã làm thay đổi hành vi mua sắm. Với số lượng người dùng ngày càng nhiều hơn. Và dịch bệnh lần này nhiều hành vi đã thay đổi vĩnh viễn. Khi trước dịch tôi tập trung xây dựng fanpage, và facebook cá nhân cùng các group đầu tư cùng Trần Minh BĐS, nhưng trong dịch bệnh tôi tập trung xây dựng nội dung trên kênh http://www.youtube.com/c/tranminhbds vì tôi hiểu trong dịch khi hạn chế tiếp xúc khách hàng cần người chia sẻ, nói chuyện và nhìn thấy bạn, lúc này là cơ hội tuyệt vời để chứng minh bạn là người bán hàng tốt. Và hiệu quả là hàng ngày tôi nhận được từ 5-10 anh chị cần tư vấn đầu tư, mua bán bất động sản mỗi ngày, và lúc này tôi Miễn phí 100% phí tư vấn. Thay vì bạn đi tìm từng khách hàng một rồi nói bạn là người bán hàng tốt, thì bạn hãy xây dựng cho mình một "hồ sơ" tốt thật trên mạng, từ fb, youtube, website, báo chí,... tới offline là kiến thức, kỹ năng. Khách hàng sẽ chủ động tìm đến bạn. Với cách này bạn có thể nói cho hàng nghìn khách hàng: bạn là người bán hàng tốt, khách hàng cũng có thể kiểm tra bạn được ngay, và đối tượng khách hàng tiềm năng cũng được chọn lọc với người ưu hay không ưa phong cách bán hàng của bạn. Những cuộc gặp được thực hiện, nhưng ở đây bạn đã qua vòng "bán bản thân" nhờ xây dựng được thương hiệu. Điều này đồng nghĩa với việc bạn đã vượt qua hàng chục, hàng trăm sales/ người bán hàng khác trong tâm trí khách hàng. Trần Minh BĐS

Nghề bán hàng thay đổi trong và sau dịch bệnh! Dịch bệnh làm cho môi giới/ người bán hàng hạn chế tiếp xúc gặp khách hàng. Với người bán hàng chỉ làm kênh truyền thống như gặp trực tiếp, tờ rơi, hay telesales gặp nhiều khó khăn, doanh số giảm trên 90%. Cả với những người bán hàng có giỏi quảng cáo như Google, Fb hay SEO... nhưng bản thân không có "thương hiệu" uy tín, thì khách hàng mới có tiếp xúc được thông tin họ cũng không gặp trực tiếp. Trước đây khi thị trường bình thường, tôi đã nói nhiều lần về việc tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân nhưng hiện nay do dịch bệnh, hành vi mua hàng, thị trường... thay đổi nó còn quan trọng hơn gấp bội. Muốn trở thành người bán hàng giỏi, phải biết bán bản thân mình trước, hàng trăm sales bán một sản phẩm giống nhau thì điều làm nên khác biệt duy nhất chính là bản thân bạn. Làm cho khách hàng thấy được điều đó là việc bạn cần làm. Trước đây bạn chỉ có thể nói em rất tốt, cô chú, anh chị hãy mua hàng của em? Một ngày bạn gặp được, 5, 10 người? Nhưng KH cũng còn phải tìm hiểu chán, gặp nhiều lần, suy sét kỹ mới biết bạn có tốt hay không! Trong lúc ấy cũng có nhiều người bán hàng đến cũng nói em là người bán hàng tốt - khách hàng chắc chắn sẽ phân vân lắm... Thay đổi, Sản phẩm bạn bán đang bán ngày nay đang truyền thông đến tận tay, tai, đầu khách hàng, hàng ngày hàng giờ...Các công cụ truyền thông, mạng xã hội thực sự đã làm thay đổi hành vi mua sắm. Với số lượng người dùng ngày càng nhiều hơn. Và dịch bệnh lần này nhiều hành vi đã thay đổi vĩnh viễn. Khi trước dịch tôi tập trung xây dựng fanpage, và facebook cá nhân cùng các group đầu tư cùng Trần Minh BĐS, nhưng trong dịch bệnh tôi tập trung xây dựng nội dung trên kênh http://www.youtube.com/c/tranminhbds vì tôi hiểu trong dịch khi hạn chế tiếp xúc khách hàng cần người chia sẻ, nói chuyện và nhìn thấy bạn, lúc này là cơ hội tuyệt vời để chứng minh bạn là người bán hàng tốt. Và hiệu quả là hàng ngày tôi nhận được từ 5-10 anh chị cần tư vấn đầu tư, mua bán bất động sản mỗi ngày, và lúc này tôi Miễn phí 100% phí tư vấn. Thay vì bạn đi tìm từng khách hàng một rồi nói bạn là người bán hàng tốt, thì bạn hãy xây dựng cho mình một "hồ sơ" tốt thật trên mạng, từ fb, youtube, website, báo chí,... tới offline là kiến thức, kỹ năng. Khách hàng sẽ chủ động tìm đến bạn. Với cách này bạn có thể nói cho hàng nghìn khách hàng: bạn là người bán hàng tốt, khách hàng cũng có thể kiểm tra bạn được ngay, và đối tượng khách hàng tiềm năng cũng được chọn lọc với người ưu hay không ưa phong cách bán hàng của bạn. Những cuộc gặp được thực hiện, nhưng ở đây bạn đã qua vòng "bán bản thân" nhờ xây dựng được thương hiệu. Điều này đồng nghĩa với việc bạn đã vượt qua hàng chục, hàng trăm sales/ người bán hàng khác trong tâm trí khách hàng. Trần Minh BĐS



(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/3ajbqXR
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc