Biệt thự Aqua City Đồng Nai - Định vị phong cách sống “Xanh”

 Biệt thự Aqua City Đồng Nai định vị phong cách sống “Xanh”, hiện đại và thịnh vượng hơn. Sau một ngày làm việc tất bật chỉ muốn về Aqua City để tận hưởng nhịp sống không quá hối hả, tràn đầy năng lượng. 

Tổng quan dự án biệt thự Aqua City Đồng Nai


  • Tên dự án: Biệt thự Aqua City Đồng Nai.

  • Chủ đầu tư: Công ty Thành phố Aqua, Long Hưng Phát.  

  • Vị trí dự án: xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. 

  • Tổng diện tích: 1000 ha, trong đó 614 ha đất, 385 ha mặt nước, 32km đường sông.

  • Loại sản phẩm: dinh thự; biệt thự song lập; biệt thự đơn lập; nhà phố; Shophouse.

  • Mật độ xây dựng: khoảng 25%-30%, dành 70% diện tích còn lại cho mảng xanh, công trình cơ sở hạ tầng và diện tích nội khu. 

  • Phân khu tòa căn hộ: the Suite; the Stella; the Elite giai đoạn 1-2; the Grand Villas; the Valencia;  River Park 1. Một vài dự án thành phần khác đang được triển khai như: The Phoenix Island - Đảo Phụng Hoàng…

  • Biệt thự Aqua City Đồng Nai gồm tổ hợp Nhà Phố diện tích từ 97.5-160m2; Biệt thự song lập diện tích từ 200m2 trở lên; biệt thự đơn lập diện tích từ 220m2 trở lên; Khu đô thị khép kín đa tiện ích; shophouse diện tích khoảng 120-160m2. 

  • Nhà thầu xây dựng: Coteccons. 

  • Pháp lý & Sở hữu: Sổ đỏ từng nền, sổ hồng từng căn, sở hữu lâu dài đối với người Việt và 50 năm theo luật pháp hiện hành đối với người nước ngoài.

  • Tiện ích nổi bật: công viên xanh ven sông, trung tâm thương mại, kênh chèo thuyền Kayak, hệ thống trường học, khu trò chơi vận động cho trẻ em, khu phức hợp thể thao trong nhà và ngoài trời, bến du thuyền 5 sao, Aquarium, khu FEC, cung đường xanh. 

  • Khởi công: 05/2019, thời gian bàn giao dự kiến: Quý 1/2023. 

Video giới thiệu dự án : 

Vị trí dự án biệt thự Aqua City Đồng Nai ở đâu? 


Ảnh 1: Vị trí dự án Biệt thự aqua City Đồng Nai (Nguồn: Internet) 

Tọa lạc tại vị trí 

Dự án biệt thự Aqua City Đồng Nai tọa lạc tại vị trí trên đường quốc lộ 51 đường Vành Đai, cao tốc Biên Hòa - Đồng Nai. Khu vực này thuộc xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Đây cũng là trung tâm giữ vai trò kết nối cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh thành lân cận thuộc miền Đông Nam Bộ. 


Được đánh giá là một trong những khu vực đắc địa, với cung đường trải dài suốt 20km ven sông Đồng Nai và là “cầu nối” trực tiếp cho quận 9 với Long Hưng, Long Thành. Dự án biệt thự Aqua City Đồng Nai đẳng cấp này hứa hẹn sẽ trở thành “đối thủ đáng gờm” của đại đô thị Vincity mà trước giờ chưa một dự án nào có thể sánh bằng. 


Đây không chỉ là những lời giới thiệu suông, những chuyên gia bất động sản hàng đầu đã đánh giá dự án hội tụ trọn vẹn cả 3 yếu tố thịnh vượng của một khu phức hợp dành cho những người biết hưởng thụ: “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”. 


Chính vì vậy, có thể khẳng định vị trí mà dự án Biệt thự Aqua City đang tọa lạc chuẩn về phong thủy đến từng milimet, không chỉ được con sông Đồng Nai ôm trọn mà còn được bao bọc bởi những tuyến đường huyết mạch. 


Khám phá chi tiết dự án tại đây: https://meeyland.com/mua-ban-nha-dat/aqua-city-thanh-pho-bien-hoa-dong-nai

#meeyland 

#aqua city 

#aqua city novaland 

#aqua city đồng nai 

#dự án aqua city

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc