Sunrise City: Cập nhật tiến độ thi công, giá bán, chính sách bán hàng

 

Sunrise City: Cập nhật tiến độ thi công, giá bán, chính sách bán hàng 

Sunrise City được xem như siêu dự án của Novaland tại trung tâm phía Nam Sài Gòn. Dự án chung cư Sunrise City sở hữu quy mô đầu tư thuộc vào dạng khủng với 12 tòa tháp cao trên 30 tầng. Sunrise City quận 7 đã tạo sức khuấy động cực lớn ngay sau khi nhà đầu tư chính thức công bố dự án. Với khả năng cung ứng ra thị trường hàng ngàn căn hộ, dự án Sunrise City sẽ cơ bản đáp ứng nhu cầu về nhà ở của hàng chục ngàn dân.

Chịu trách nhiệm đầu tư chính cho dự án chung cư Sunrise City quận 7 là tập đoàn Novaland. Vậy nên, dự án này còn có tên gọi là Novaland Sunrise City. Việc được đỡ đầu bởi một trong những “ông lớn” quyền lực trong ngành địa ốc Việt Nam đã khiến nhu cầu mua bán chung cư Sunrise City sôi sục ngay khi Novaland công bố tiến độ bàn giao từng hạng của dự án. Vậy giá bán căn hộ Sunrise City hiện là bao nhiêu? Sunrise City bàn giao căn hộ tại các tòa theo tiến độ như thế nào? Tất cả sẽ có ngay trong bài tổng hợp thông tin dưới đây của Meey Land.

Tổng quan dự án Sunrise City 

Quận 7 đang là khu vực có tốc độ phát triển cực nhanh về mọi mặt. Lượng dân cư tăng cao theo từng năm khiến nhu cầu về nhà ở tại đây cũng ngày một tăng. Nắm rõ nhu cầu của người dân, nhiều dự án chung cư đã và đang tích cực được triển khai tại khu vực quận 7. Nổi bật trong số này chính là dự án chung cư Sunrise City với quy mô 12 tòa tháp.


Ảnh 1: Phối cảnh dự án căn hộ chung cư Sunrise City quận 7 (Nguồn: internet)

Hệ thống tòa nhà Sunrise City như một điểm nhấn đầy nổi bật giữa bầu trời phía Nam Sài Gòn. Ngoài việc chú trọng đến khâu bố trí căn hộ trên mỗi tòa tháp, chủ đầu tư cũng không quên thiết bị nhiều công trình tiện ích phục vụ cư dân.

xem thêm chi tiết đánh giá dự án tại đây: https://meeyland.com/mua-ban-nha-dat/sunrise-city-quan-7-ho-chi-minh
#meeyland
#sunrisecity
#sunrisecityview
#sunrisecityquan7
#canhosunrisecity
#chungcusunrisecity


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Masteri Thảo Điền - Nơi mang tới một môi trường sống hoàn hảo

Safira Khang Điền