[TOP 10] chung cư quận Đống Đa có vị trí đẹp nhất

 Đống Đa là một quận trung tâm của thủ đô Hà Nội. Do đó, nhu cầu tìm nhà ở tại đây luôn là vấn đề nóng hổi. Biết được nhu cầu này, rất nhiều dự án chung cư quận Đống Đa đã được thực hiện. Để biết đặc điểm của từng loại chung cư này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây.

Top 10 dự án chung cư quận Đống Đa

Trong phần nội dung dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 10 dự án chung cư tại quận Đống Đa. Lưu ý rằng, những dự án này bao gồm cả những chung cư đã hoàn thành và chưa hoàn thành. Tuy nhiên, các chung cư này đều là những nơi đáng để ở nhất trong các chung cư khác trong quận.

Chung cư The Terra Hào Nam quận Đống Đa

Khác với các dự án khác, chung cư The Terra gồm có 2 chủ đầu tư lớn đảm nhiệm. Hai chủ đầu tư này bao gồm Liên danh Công ty Cổ Phần Đầu tư Văn Phú 2 và Công ty Cổ Phần In & Văn hóa phẩm. Khi ra đời, dự án The Terre hướng tới những khách hàng có thu nhập từ tầm trung đến khá. Do đó, những người tài chính không quá cao có thể chọn cho mình một căn nhà để sinh sống lâu dài. Hiện nay, chung cư đã được hoàn thiện hoàn toàn và vẫn tiếp tục mở bán.


Ảnh 1 : Chung cư The Terra Hào Nam quận Đống Đa Nguồn: Internet

>>> https://meeyland.com/mua-ban-nha-dat/chung-cu-dong-da-ha-noi

#meeyland
#chungcuquandongda
#banchungcuquandongda
#muachungcuquandongda

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc