Khi đầu tư Anh/chị CHỌN người tư vấn hay CHỌN mảnh đất ĐẦU TIÊN? Mảnh đất ở đâu thì cũng chỉ là mảnh đất, bản chất mảnh đất ấy ...

Khi đầu tư Anh/chị CHỌN người tư vấn hay CHỌN mảnh đất ĐẦU TIÊN?

Mảnh đất ở đâu thì cũng chỉ là mảnh đất, bản chất mảnh đất ấy không biết nói, không có chân, không tự chào mua và tự bán và càng không thể tự mình làm tăng giá.

Vậy khi đầu tư thì thay vì quan tâm đến mảnh đất ấy vuông hay tròn, dài hay ngắn, hướng nào, sổ đỏ ra sao? Đường to hay nhỏ, lô góc hay thường... thì Hãy dành thời gian Tìm kiếm người tư vấn đầu tư giỏi.

Khi bỏ tiền mua mảnh đất 1-2 tỷ, cầm tờ giấy sổ đỏ về, nhưng thực chất là bạn đang mua người tư vấn, chọn đúng người mảnh đất có thể tăng giá sau 1 thời gian, chọn sai người tư vấn thì mảnh đất đó sau thời gian sẽ vẫn đứng im, rủi ro hơn nữa là mất hoặc lỗ vốn. Rất nhiều nhà đầu tư đã chọn sai Người tư vấn khi mua các căn chung cư, shophouse, đất... để rồi bán lỗ không ai mua...

Nay có một Nhà Đầu Tư gọi cho Trần Minh BĐS, mình có báo tháng 11 này mình không nhận thêm, đã đủ, giờ bạn thuê 100tr thì mình mới xem!!! Vậy mà bạn ấy chuyển luôn 100tr 🙂 điều đó chứng tỏ bạn ấy rất cọi trọng người tư vấn. Mình đã thông báo lại là chi phí tư vấn vẫn là 20tr, và mình trả lại 80tr.

Với một nhà đầu tư cọi trọng người tư vấn như vậy, thì mình luôn sẵn sàng.



(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/2UoANSF
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc