Nếu bạn đang BÁN HÀNG không hiệu quả, thì thử thay đổi như sau: 1. Thay đổi sản phẩm: Thay đổi sản phẩm là cách đơn giản nhất...

Nếu bạn đang BÁN HÀNG không hiệu quả, thì thử thay đổi như sau:

1. Thay đổi sản phẩm:

Thay đổi sản phẩm là cách đơn giản nhất bạn có thể thử ngay. Ví dụ bạn đang bán chung cư mà kém hiệu quả? Bạn có thể đổi sang đất nền? Đổi sang bán bđs nghỉ dưỡng... bạn đang bán ở HN Bạn chuyển sang bán ở Quảng Ninh? ... thay đổi đến khi bạn hiểu bản thân phù hợp hay có thể bán tốt nhất một sản phẩm.

2. Thay đổi cách tiếp cận khách hàng:

Nếu bạn vẫn bán sản phẩm cũ mà thấy chưa hiệu quả. Bạn thử thay đổi phương cách truyền thông? Ví dụ: bạn chọn quảng cáo google fb? Tôi chọn youtube? Bạn chọn telesales? Tôi chọn cách phát tờ rơi? Bạn chọn cách tiếp cận gián tiếp? Tôi chọn cách trực tiếp? Bạn tiếp cận khách hàng khi là nhân viên tư vấn? Tôi chọn cách tiếp cận KH là chuyên gia? Bạn chọn tìm khách hàng mới? Tôi chọn chăm sóc lại khác cũ... vâng có cả nghìn cách.

3. Thay đổi khách hàng:

Vâng đây là thay đổi thú vị và không phải bạn sales làm cũng biết. Khách hàng được chia nhỏ ra làm nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Và càng chia nhỏ khả năng tiếp cận, tỷ lệ chốt càng cao. Và mỗi người tư vấn chỉ có thể bán tốt nhất cho 1 đến vài nhóm khách hàng nhất định.

Bạn đang phục vụ một đối tượng khách hàng mơ hồ?
Hay mô tả rõ hơn, kỹ hơn đối tượng khách hàng bạn muốn phục vụ. Tôi ví dụ:
Tôi phục vụ nhóm khách hàng phố cổ.
Nhóm khách doanh nghiệp thực phẩm
Nhóm khách là bestsale bảo hiểm
Nhóm khách là bestsale ô tô
Nhóm khách mua nhà ở...
Nhóm khách hàng ca sĩ
Nhóm .....
Hãy thử thay đổi khách hàng và chuyên sâu một thời gian bạn sẽ có thay đổi bất ngờ.

Chúc các bán hàng tốt,
Trần Minh BĐS.



(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/3kVlkoM
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc