Thời phân chia lại tiền trong dân; Phân hóa giàu nghèo ngày càng lớn trong những năm qua và đặc biệt những năm tới đây, người g...

Thời phân chia lại tiền trong dân;

Phân hóa giàu nghèo ngày càng lớn trong những năm qua và đặc biệt những năm tới đây, người giàu ngày càng giàu thêm, người nghèo càng nghèo đi. Việc mua sắm, chữa bệnh, nơi ở ... ngày càng phân hóa. Người giàu có nhiều lựa chọn tốt nhất, người nghèo ngày càng rơi vào túng quẫn.

Việt Nam trước đây đã hình thành lớp giàu từ khai khoáng, buôn bán, tham nhũng, và đất đai... Nhưng nhiều người đã già. Người giàu đã già thiếu kiến thức, công nghệ, sẽ chia lại tiền trong những năm tới.

Bạn sẽ làm gì để có thể giàu có trong thời gian tới? Thời chia lại tiền;

1. Tận dụng thời của công nghệ, của xu hướng: thời của facebook, youtube, TMĐT,... nhiều bạn trẻ đã giàu có nhờ bán hàng, kinh doanh. Cũng với công nghệ nhiều đồng tiền ảo, đa cấp đang tận dụng để hút tiền từ người giàu đã già, thiếu kiến thức mới.

2. Tận dụng người giàu đã già thiếu kiến thức, đi mua bán, mua sắm đầu tư, mô hình kinh doanh mới, mua bán xuyên quốc gia,... trên các kênh khác nhau để chia lại tiền. Người giàu đã già có tiền gửi ngân hàng, người trẻ vay tiền ngân hàng để kinh doanh, và làm giàu.

3. Tận dụng khủng hoảng kinh tế: đây chính là thời cơ vàng, để chia lại tiền: khủng hoảng do dịch bệnh, giảm phát kinh tế, lãi xuất ngân hàng giảm, nhiều người giàu rút tiền ra mua bán nhưng do thiếu kiến thức, lại thành chia lại tiền tài sản.

Thời hỗn mang, chuyển đổi từ khai thác sang sản xuất, thời lộn xộn với những luật, phép tắc chưa hình thành, thời công nghệ đang phổ cập, ... là cơ lớn để bạn bớt khoảng cách với người giàu.

Vậy bạn đã tận dụng gì trong thời gian chia lại tiền trong dân này;



(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/345iGGH
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc