Photos from Trần Minh Bất Động Sản's post

Để Đi đến ngày hôm nay;

Tôi đã đứng nhiều "sân khấu", chia sẻ nhiều giờ đồng hồ cho từ cá nhân, đội nhóm, đến sàn BĐS lớn, từ các bạn mới đến anh chị làm nhiều năm và từ Bắc vô Nam.

Được sự yêu mến của nhiều anh chị hôm nay không phải là một sớm một chiều, không phải người mới nổi, qua vài lần sóng thị trường, hay là một người lý thuyết, mà nó là một quá trình nhiều năm làm từ Marketing, Sản phẩm BĐS, Thị Trường, và Bán Hàng. Dù kiến thức còn hạn chế, nhưng được nhiều anh chị chỉ dậy.

Đa phần là tại các "sân khấu" tôi tự tổ chức, có một số sàn mời, sân khấu lớn thì tôi không có cơ hội. Bởi tôi biết còn phải học hỏi nhiều.

Kinh nghiệm và trải nghiệm bất động sản của tôi là có là từ những đồng nghiệp, những người anh, người chị, người em ở khắp mọi nơi, và một phần nhỏ là từ do trực tiếp tôi tham gia.

Thế nên tôi chia sẻ hết, những gì tôi biết qua video và kênh Facebook này trong suốt những năm qua.

Cảm ơn anh chị đã luôn ủng hộ trong suốt nhiều năm vừa qua. 😘😘😘

























(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/3f1Dwwx
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc