Sự khác nhau giữa tư vấn Có phí và Miễn phí; Từ đầu năm tôi đã chia sẻ là sẽ bán các BĐS giá rẻ để nhiều bạn trẻ mới tích lũy c...

Sự khác nhau giữa tư vấn Có phí và Miễn phí;

Từ đầu năm tôi đã chia sẻ là sẽ bán các BĐS giá rẻ để nhiều bạn trẻ mới tích lũy cũng có thể mua được, được sở hữu và có trải nghiệm một cơ hội đầu tư, quy trình mua đất sớm sẽ giúp các bạn rất nhiều sau này. ĐẤT RẺ không có nghĩa là không có cơ hội đầu tư, không có cơ hội tăng giá. Tôi đã gặp rất nhiều người ngoài 30 tuổi mà chưa có trải nghiệm mua hay đầu tư mảnh đất nào, vì thế bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Tôi cũng đã dành rất nhiều thời gian đi nghiên cứu để tìm hiểu và giới thiệu, giá rẻ ở đây là dưới 5tr 1 m2, 1 sổ chỉ từ 300tr 1 sổ đỏ có thổ cư, đúng quy hoạch nhà nước. Và đặc biệt có lý do tăng giá rõ ràng. Có thể mua và chờ tối đa 3-5 năm. Với giá như vậy thật khó mua ở đâu quanh các thành phố lớn được, hoặc đòi hỏi phải sầm uất, đông dân hay đường quốc lộ....

Và tất nhiên bạn cũng không thể chờ đến khi bạn có 1 tỷ mới mua, nếu bạn có 1 tỷ thì giá đất lúc ấy còn như bây giờ?

Trong suốt vài tuần qua, tôi có rất nhiều anh chị inbox hỏi về dòng BĐS giá rẻ này, và thường loại BĐS giá rẻ tôi không lấy phí tư vấn, nhưng khi các anh chị inbox hỏi tôi gửi lại video, thông tin phân tích thì hầu hết lại im lặng hay không trả lời, ngược lại hoàn toàn với những người trả phí.

300tr là một khoản tiền lớn với nhiều người, và khi đầu tư sẽ đòi hỏi vị trí, khu vực, hay tiện ích... tốt hơn nhưng thật khó có lựa chọn. Nếu bạn tự cầm 300tr tự đi tìm ở HN, HP, BN, QN... hay về quê cũng khó. Nhiều người lại nghĩ 300tr để đầu tư lướt, hay đầu tư BĐS là nhanh lãi... tôi vẫn nói nếu muốn nhanh lãi hay hơi coin, hoặc Ck.

Tóm lại khi không trả phí họ có rất nhiều sự sợ hãi: sợ xa, sợ lừa, sợ hoang, sợ đủ thứ... và họ tiếp tục ngồi, giữ tiền và suy nghĩ. Còn người khi trả phí rồi thì quyết liệt và quyết định nhanh hơn rất nhiều.

Đầu tư = rủi ro/ lợi nhuận. Ăn chắc thì cầm tiền cất két, mà giờ cất két thì sang năm khéo còn 2/3 ấy. Ai cũng muốn mua lô đẹp, vị trí trung tâm, nhưng tiền có đủ không, ko có cái gì là tuyệt đối chỉ là hợp lý hay không thôi.

Người có 100 tỷ sẽ không đầu tư lô đất 300tr, nhưng người có 300tr lại tưởng tượng mình đầu tư lô đất 10 tỷ ...



(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/3nWTz1n
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc