TẬM TRẠNG "NGƯỜI TRONG GIANG HỒ" BẤT ĐỘNG ĐỘNG SẢN; ++ Những người chưa mua được Nhà: Mong muốn nhà giảm giá thật sâu để mua...

TẬM TRẠNG "NGƯỜI TRONG GIANG HỒ" BẤT ĐỘNG ĐỘNG SẢN;

++ Những người chưa mua được Nhà:

Mong muốn nhà giảm giá thật sâu để mua, họ liên tục chửi dcm bọn cò, bọn đầu tư, bọn chủ đầu tư, thậm chỉ chửi cả xxx sao ko để giá giảm... gặp ai họ cũng chửi, chửi bất kỳ đâu. Họ tuy đông nhưng yếu thế.

++ Những người đã có nhà, đã mua được nhà: Có điên mới mong nhà mình giảm giá, tôi không cần bán, vì thế giá không giảm. Chỉ có số ít dùng vốn ngân hàng khó khăn thì giảm, bán để lấy tiền ăn.

+++ Những người đầu tư, đầu cơ: Thì lại mong BĐS tiếp tục giữ giá, quy hoạch cơ sở hạ tầng tiếp tục phát triển, đất tiếp tục tăng. Số ít bán cắt lỗ, giảm giá nhưng so với lợi nhuận mấy năm qua thì hiện giờ giảm, chậm chưa ăn thua.

--- Nhóm quyết định giá thì:

+++ Những Chủ đầu tư: là nhà kinh doanh học ở các nước tư bản về: Lấy đất giá rẻ bán nhà giá cao và lợi nhuận là quan trọng nhất. Việc gì phải bán giá rẻ khi nhu cầu còn nhiều, dự án còn bán được, để bán dần...
CĐT Định giá cao để vay vốn, chia khoản vay cho toàn bộ người mua nhà.

+++++ Các sàn BĐS, môi giới: Giá rẻ hay đắt không liên quan đến chúng tôi, vẫn có người mua và bán là chúng tôi còn tồn tại. Chúng tôi chỉ cần nhận đúng, đủ hoa hồng là OK.

++++++ Nhà nước: Chúng tôi chỉ là người cầm cân nảy mực, thị trường do cung cầu quyết định. Thu đủ thuế là trách nhiệm của chúng tôi. Năm nay chúng tôi sẽ làm hàng loạt dự án công.

Trần Minh BĐS



(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/2R73oxF
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc