Việt Nam 100 triệu dân, Mà người làm môi giới bất động sản chưa đến 500.000 ngàn người. Nhu cầu khách hàng mua bán đầu tư BĐS là...

Việt Nam 100 triệu dân,
Mà người làm môi giới bất động sản chưa đến 500.000 ngàn người. Nhu cầu khách hàng mua bán đầu tư BĐS là rất lớn.

Một môi giới phải phục vụ rất nhiều khách hàng,
Đây là một nghề rất vất vả 😔 vì thế không phải tranh dành hay cắt máu của nhau làm gì.

Môi giới Làm tốt thì không đủ sức mà làm. CÒN KHÔNG CÓ KHÁCH HÀNG, LÀM CHƯA HIỆU QUẢ
NGƯỜI MÔI GIỚI XEM LẠI XEM ĐÃ LÀM TỐT CHƯA!

Khi Mình livestream;

Có nhiều anh chị hỏi đầu tư bất động sản là ngay lập tức anh chị em môi giới lao vào kết bạn với họ. Khiến mọi người cảm thấy rất phiền. Và nhiều người họ sau không dám hỏi nữa. Họ có phản hồi với mình.

Vấn đề spam điện thoại, email làm phiền hay những thông tin bất động sản môi giới cố NHỒI vào đầu khách hàng như phát tờ rơi hay quảng cáo Facebook, youtube... đã không còn phù hợp với nhiều khách hàng là người đầu tư thế hệ mới.

Nhóm khách hàng mới họ có quyền lựa chọn;

Họ lựa chọn được bảo mật thông tin;
Lựa chọn cách tiếp nhận thông tin đầu tư bất động sản;
Lựa chọn người có uy tín, thương hiệu.
Lựa chọn được tôn trọng và mua hàng một cách tự nhiên.
Họ lựa chọn tôn trọng người chia sẻ với mình.
Lựa chọn được đảm bảo và cảm thấy an toàn.

Và họ chấp nhận TRẢ GIÁ cao hơn cho tất cả lựa chọn đó và mục đích cuối cùng là để họ có được sự an tâm và một trải nghiệm đầu tư tốt hơn. Thế nên một môi giới bất động sản nên làm là tôn trọng đồng nghiệp, tôn khách hàng hàng và sẵn sàng học hỏi. Luôn mang lại điều tốt nhất cho khách hàng của mình.

Có nhiều cách bán hàng, nhưng cách bán hàng tốt nhất và hiệu quả nhất là bán mà như không bán.

Trần Minh BĐS.



(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/3wgibVv
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc