MAN UTD muốn mời mình tới MU chơi cùng CR7, nhưng mình từ chối, ở lại Việt Nam để đầu tư BĐS; CR7 quay lại MU là kết thúc đẹp c...

MAN UTD muốn mời mình tới MU chơi cùng CR7, nhưng mình từ chối, ở lại Việt Nam để đầu tư BĐS;

CR7 quay lại MU là kết thúc đẹp cho một trong 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
CR7 đầu tư BĐS cũng ác, nhưng toàn BĐS giá trị lớn và dòng tiền như KS cao cấp.
Các nước CR7 đầu tư thì đã phát triển, lợi nhuận lãi vốn không còn cao như Việt Nam.
Giờ mà Mình đi chơi, không quan tâm đầu tư BĐS nhiều năm nữa muốn đầu tư thì càng ngày càng cần nhiều tiền hơn.

Thế nên giờ mình từ chối tới MU du lịch,
dịch bệnh đi lại cũng khó, chi bằng ở VN nghiên cứu đầu tư BĐS sau hết dịch lại có tiền lãi đi du lịch sang MU chơi thăm quan cùng CR7 😄😆😁



(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/3gGb8jN
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc