HỎI: Em cũng có thêm câu hỏi mong anh chia sẻ thêm, môi giới cần làm gì để vượt qua giai đoạn khó khăn này ạ? Trả lời: Theo tô...

HỎI: Em cũng có thêm câu hỏi mong anh chia sẻ thêm, môi giới cần làm gì để vượt qua giai đoạn khó khăn này ạ?

Trả lời:
Theo tôi Môi giới thì quan trọng nhất là giữ tinh thần lạc quan, từ đó lan tỏa tinh thần tích cực đến mọi người xunh quanh và khách hàng và đồng nghiệp của mình.

Ngoài ra hàng ngày vẫn cần:
1. Duy trì tương tác với khách hàng cũ như hỏi thăm, chia sẻ thông tin mới...
2. Tìm kiếm khách hàng mới trên Internet như qua Facebook, Youtube, Ticktok, instargam... xây dựng nội dung hình ảnh thật sự chuyên nghiệp truyền tới khách hàng.

3. Cơ hội để học hỏi từ các chuyên gia và đồng nghiệp: hiện rất nhiều chương trình livestream hoàn toàn miễn phí, đó là cơ hội tiếp nhận kiến thức mới.

4. Xây dựng cho mình một kế hoạch sau giãn cách. Dịch bệnh làm mọi thứ thay đổi, trong đó có nghề môi giới, thì môi giới cũng cần có kế hoạch để tiến nhanh hơn sau giãn cách xã hội trở lại bình thường mới. Tôi nói ví dụ như kế hoạch về tài chính, lựa chọn sản phẩm, cách thức marketing...

5. Nhìn rộng ra các nước để có cái nhìn và đánh giá về tình hình bđs sau đại dịch. Có một số nước đã trở lại bình thường mới giá bđs thay đổi, nhu cầu sau giãn cách... đó chính là tương lai của bđs Việt Nam sau giãn cách.

HỎI: Em thấy có xu hướng nhiều người tư vấn, bán bất động sản online, anh đánh giá những cách như trên có thực sự hiệu quả không và có thể ứng dụng dài trong tương lai không?

Trả lời:
Bán hàng online đã phát triển rất nhanh, và có thể nói sau đại dịch xu hướng mua sắm đã thay đổi mãi mãi. Mua bán hàng online giờ đây là không thể thiếu.

Bán hàng online với sản phẩm giá trị lớn thì cần thông tin minh bạch, uy tín, thương hiệu... và BĐS cũng không ngoại lệ. Trong dịch bệnh giãn cách XH cũng không còn cách nào khác là phải đưa BĐS lên online để giới thiệu.

Và sau giãn cách ít nhất 1 vài năm tới xu hướng mua hàng ít trạm, ít tiếp xúc thì online với BĐS vẫn cần thiết.
Việt nam là thị trường được đánh giá là bán minh bạch ( JLL), đã có những thương hiệu BĐS uy tín như Vinhomes, Ecopark, Novaland, Hưng Thịnh... thì tôi cho rằng trước mắt cuộc chơi bán hàng online đang thuộc về các thương hiệu lớn như vậy. Còn tương lai gần khi điều kiện cần đủ có như minh bạch thông tin, thương hiệu... thì BĐS online là một kênh bán hàng không thể thiếu.

Chúng ta cũng hiểu hiện nay như hầu hết các mặt hàng được bán trên online khác, trải nghiệm khách hàng trước đây: là tìm đọc thông tin trên internet, rồi thấy ưng gọi điện, xem hàng, rồi mua trực tiếp.

Nhưng vài năm trở lại đây là ship COD giao hàng khách hàng xem ưng mới thu tiền, tạo niềm tin cho khách hàng hơn.

Trong BĐS rồi cũng như vậy. Khách hàng có thể đặt cọc giữ chỗ trước, rồi có thể xem sau, được tư vấn kỹ hơn nếu ưng mới ký hđ mua bán, còn không đúng như cam kết thông tin chia sẻ khách được hoàn tiền ngay. Tôi nghĩ nếu CĐT làm được như vậy sẽ tốt hơn.

Trần Minh BĐS.



(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/3nAhUvN
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc