❤❤❤

❤❤❤


Tôi có nhiều khách hàng,

Là những bạn 9x, là những người rất giỏi, chăm chỉ và chịu khó. Để có tiền đầu tư BĐS các bạn ấy phải cố gắng trong vài năm và luôn bận bịu với công việc, điều đó đồng nghĩa với việc ít được giao lưu, đi chơi, ... nhưng tôi nghĩ ai có tiền đầu tư BĐS cũng thế, Ở Việt Nam nếu không phải COCC, hay sinh ra ở vạch đích, hoặc là thiên tài, hoặc bọn lừa đảo, một vài thằng chém gió trên mạng thì không CHỊU KHÓ CẦN CÙ thì làm gì ra tiền!

Kiếm tiền khó khăn và muốn tiêu tiền hiệu quả khi còn trẻ, vì thế các bạn ấy tìm đến tôi, việc của tôi như các bạn hình dung đơn là giản là TÌM MỘT VÙNG ĐẤT TIỀN NĂNG mua cho các bạn ấy và tăng giá 20 hay 30% 1 năm, để sau vài năm là OK, hơn là mua những đồ tiêu sản chưa cần thiết. Người giỏi và người giàu ở các bạn trẻ rất nhiều, nhưng người nghĩ xa, lo cho tương lai thì không nhiều.

Tôi tự đánh giá nếu tôi làm được thế, là tôi đã hơn nhiều bạn môi giới khác, tôi luôn cố gắng mạng lại một dịch vụ tốt như mua bán an toàn, đảm bảo các Nhà đầu tư không bị làm phiền, pháp lý mọi thứ rõ ràng, giúp các nhà đầu tư thoải mái khi mua và bán. Vì thế tôi chủ yếu bán đất Online ship sổ chính phủ tận nhà.

Nhưng sau một thời gian tư vấn cho nhiều khách hàng đầu tư, tôi được giới thiệu những người tìm đến tôi ngày càng một nhiều hơn, nhớ năm 2019 chỉ mới có 10 nhà đầu tư, nhưng 2020 đã là 30, nó làm áp lực của tôi ngày càng lớn, việc tìm kiếm cơ hội đầu tư luôn là một việc áp lực và khó khăn, nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều hơn, đất mua 2018, 2019 rồi cũng tăng nhà đầu tư cũng vui đấy.

Nhưng ngày tôi càng thấy tôi muốn mang lại nhiều hơn cho những nhà đầu tư, tôi nghĩ cái họ cần không chỉ là mảnh đất tăng giá, đầu tư có lời mà là những trải nghiệm vùng đất mới, những bạn trẻ bận bịu họ cần được khám phá Việt Nam tươi đẹp, 63 tỉnh là 63 trải nghiệm khác nhau, các nhà đầu tư có lý do chính đáng đi chơi, mua đất, tăng giá, có lời, có tích lũy và dành thời gian cùng gia đình đi khám phá vùng đất mới, con người mới, ẩm thực khác lạ.

Vâng tôi nhận thấy vậy, nhận thấy những nhà đầu tư trẻ họ thích vậy, họ muốn một cái gì được nhiều hơn, một trải nghiệm khác đi, vì thế khi tôi nói về vùng đất mới không chỉ nói về tiềm năng của mảnh đất, còn là con người lịch sử, giá trị văn hóa cùng những món ngon, đồng thời sắp xếp trọn dịch vụ cho nhà đầu tư đi mua, ăn và chơi. Có những nhà đầu tư đã nói cố gắng làm, để mua đất tại 63 tỉnh ở Việt Nam để được trải nghiệm, để có cảm giác có đất, nhà 63 tỉnh - Vâng tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời, và tôi cũng tự đặt ra mục tiêu mình sẽ tìm hiểu đất, tiềm năng, văn hóa con người 63 tỉnh để giúp những nhà đầu tư cùng tôi có những trải nghiệm tốt nhất.

Với nhiều người mua BĐS đang mong không LỖ là may, tình trạng sếp hàng mua chung cư, hay mua nhà phố, chung cư cho thuê với những bế tắc KHÔNG LỐI THOÁT, hàng nghìn nhà đầu tư còn kiện cáo vì đất ma, không sổ không pháp lý, thì tôi chỉ đơn giản mang lại cho khách hàng sự AN TOÀN cả trước và sau khi mua, và những trải nghiệm ngoài mong đợi.

Với nhiều môi giới SPAM là cách duy nhất tìm kiếm KHÁCH HÀNG, thì tôi chọn cách TỪ CHỐI nhận thêm để phục vụ tốt nhất cho những nhà đầu tư sẵn sàng thuê mình. Bạn thấy đấy khi bạn tìm ra một con đường, một mục tiêu và mang lại giá trị cho người khác họ sẽ tìm đến bạn. Một con đường mua đất 63 tỉnh, một con đường khám phá Việt Nam theo cách của Trần Minh BĐS.

(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/3ktakRo
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc