BĐS đáng nhẽ KẾT THÚC từ 2019; Các bạn môi giới biết đấy, đáng nhẽ chu kỳ BĐS vừa rồi kết thúc từ 2019, từ giai đoạn đáy 2011-2...

BĐS đáng nhẽ KẾT THÚC từ 2019;

Các bạn môi giới biết đấy, đáng nhẽ chu kỳ BĐS vừa rồi kết thúc từ 2019, từ giai đoạn đáy 2011-2019, khi ls tăng cao, đi ngang rồi giảm, manh nha và phát triển rực rỡ.

Tại sao đỉnh bđs 2019 thì ko cần nói các bạn cũng biết ở thời điểm đó về số lượng dự án, vay nợ của các cđt, room tín dụng, giá đẩy lên cao, nhiều cảnh báo nguy cơ bóng...

Thời điểm 2019 có lúc tôi nghĩ thế là gần 10 năm đi tong, độ tuổi đẹp nhất, đúng người nhưng sai thời điểm.

Nói để các bạn biết là tôi tham gia làm quen bđs từ 2013: làm ctv online MKT rồi làm MKT, đi chia sẻ cho môi giới, các sàn, và CĐT tận 2018 mới biết bán BĐS khá muộn, 2019 có lúc tôi nghĩ mình hết cơ hội rồi, phải chờ chu kỳ sau 😭, khủng hoảng, áp lực... các bạn biết chu kỳ sau nếu như tôi dự đoán thì phải 2027- 2030 lúc ấy tôi ngoài 40t.

Nhưng rồi KHỦNG HOẢNG ( DỊCH BỆNH)
Sau đó là BƠM TIỀN => Ls thấp => ÚP TREND: bđs, cp, ck, coin, lanvar, ... tỷ phú nhiều lên nhanh chóng => nhu cầu ĐT lớn ( Chưa bao giờ có cơ hội lớn đến thế, đời người may mắn cũng chỉ gặp vài lần lớn trong đời - sau này tôi mới nhận ra) mọi thứ đi lên nhanh chóng. Cơ hội trong khủng hoảng tôi lờ mờ nhận ra và ngày càng hiểu rõ câu đó, Thương hiệu Môi giới cá nhân Trần Minh số 1 của tôi có chỗ đứng, giá trị được chứng minh, sau hơn 5 năm miệt mài làm TH tôi được các anh em NĐT tin tưởng.

Tôi nhận ra rằng có tài năng, chăm chỉ là ko đủ muốn vượt lên cần CÓ CƠ HỘI, như vậy nhận biết cơ hội là vô cùng quan trọng.

Sau ÚP TREND Là DOWNTREND;

Khủng hoảng => giảm phát => Bơm tiền (ls thấp) = > lạm phát = > SIẾT CHẶT (ls cao) => SUY THOÁI KT => Lại phát triển => Ngày nào đó lại ...vòng lặp đó sẽ luông lặp lại như thế.

Sau đợt úp trend tài sản thì ít người được nhưng nhiều người mất NĐT mua coin, ck chia 5-10 lần có NĐT mất trắng như Lanvar, coin rác hay TP bất động sản, bđs dự án thì các bạn thấy nhiều NĐT vẫn đang đi kiện cáo hàng ngày đòi nhà, đòi tiền, đòi sổ đỏ, nhiều người có nhà thì đang gánh đống nợ vì vay mượn đứt gẫy dòng tiền lúc này lợi nhuận ko phải quá quan trọng mà là An toàn.

Lúc này BĐS ít người quan tâm, cđt, môi giớ, nđt, người mua, đều gặp nhiều vấn đề, ts rẻ, kim cương vs cứt trâu đang lẫn nhau...

Thì bạn thấy DOWNTREND có phải là cơ hội...

Video tại đây để thăm khảo xem:
https://youtu.be/6hzzR5AVOLA



(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/VkchGCg
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc