Làm sao để mua nhà?

Làm sao để mua nhà?


Làm sao để mua nhà;
Khi giá nhà ngày càng cao!

Người nghèo thì muốn giá nhà rẻ, giá nhà giảm,
Người giàu thì muốn càng cao càng tốt,
Người nghèo bảo Đánh Thuế căn nhà thứ 2, 3,... cho bọn nhà giàu chết đi, rồi sẽ bán rẻ.
Nhưng giàu thì họ đâu có sợ gì chuyện đó...
Nghèo có nói nhưng không tiếng,
Giàu thì không nói cũng có tiếng

Mong giá nhà rẻ là mong muốn Bị Động phụ thuộc yếu tố thị trường và chính sách của nhà nước. Nhưng ngay tại các nước đã phát triển với đầy đủ công cụ quản lý BĐS thì những bđs tốt đâu có rẻ.

Thế nên với người Trẻ thay vì mong muốn nhà rẻ để mua hãy TÌM CÁCH nâng cao năng lực của bản thân, nâng cao thu nhập để mua được nhà.

Thời đại 2.0 rồi đừng làm việc với bộ não 1.0, dù rằng thực tế NN đã nói là 4.0 nhưng tôi vẫn nói 2.0 cho gần, nhưng thực tế nhiều bạn vẫn làm việc với bộ não 1.0

Bộ não 1.0 là như nào, thì theo tôi:

1. Bạn bị hạn chế bộ nhớ: vì hạn chế bộ nhớ bạn lười học cái mới, hoặc không đủ để học chuyên sâu.

2. Tốc độ xử lý vẫn Pentium 4, thời mới bùng nổ về Google. Quá chậm chạm và xử lý yếu với các tác vụ và sự thay đổi của thị trường hiện nay. Hiện nay máy tính là core i7 rồi.

3. Xử lý chỉ được 1 vấn đề, bật 2 phần mềm là máy đơ.
Nhiều bạn chỉ làm được 1 việc 1 lúc, và ngại, không làm được cùng lúc 2,3 việc để tăng thêm thu nhập.

Nếu bạn vẫn làm việc với bộ não RAM yếu, bộ nhớ kém, xử lý chậm chạm,... thì bạn biết phải làm gì rồi đấy. Đừng nâng cấp mà hãy mua cho mình Bộ não mới nhất, kịp thời hay thậm trí là đón thời.

Để có bộ não mới;

Nhiều bạn không thay đổi được đa phần do thiếu động lực, nhưng muốn đốt cháy nhanh giai đoạn vì thế đi học các lớp phát triển bản thân, động lực ... khi có quyết tìm thì lại thiếu kiến thức và đủ trải nghiệm thế nên là lại đi bán các sản phẩm kém chất lượng, thậm trí ăn sổi, thậm trí chấp nhận cờ bạc lừa đảo để làm giàu, và việc này cũng chỉ được vài năm. Vậy đó là là cái vỏ mới ko phải là bộ não mới.

Để có bộ não mới rất đơn giản:

Có thể bạn không biết não bạn chính là bộ máy tính mới nhất, hiện đại nhất vũ trụ này và bạn chỉ cần kích hoạt nó mà thôi, muốn kích hoạt thì hãy làm nhiều, đọc nhiều, đừng ngại tiếp nhận cái mới...

Để mua được nhà có 2 cách;

1. Tăng thu nhập: Muốn tăng thu nhập bạn phải làm việc nhiều, có nhiều nguồn thu, khi có kinh nghiệm bạn sẽ biết cách làm việc thông minh hơn nữa... chứ sẽ chẳng có điều gì sảy ra nếu bạn không làm nhiều. Hãy nhớ bạn không phải thiên tài. Tiền nhiều nhà nào bạn cũng mua được.

2. Là chấp nhận; Ở quê Luka Modic những vùng hẻo lánh nhà họ cho không, ở Nhật vùng quê cũng như vậy. Tại sao đắt vẫn đắt mà cho không thì ko ai lấy đó chính là bạn quan niệm thế nào là một Bất động sản tốt. Nếu BĐS tốt với bạn có thể là ở quê, vùng hẻo lánh thì bạn không cần kiếm thêm tiền - mà bạn cần thêm nhưng kỹ năng khác như thích ghi, biết cách làm vườn, trồng chọt, chăn nuôi, sống không tiện ích, không giao lưu... vùng biên rất chào đón bạn.

Nhưng bạn nhớ là Đôi khi những kỹ năng đó còn khó học hơn là cả kỹ năng kiếm tiền. Đang nghèo bảo sống giàu, để hơn đang giàu bảo sống nghèo 😐

(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/QMKXa28
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc