2020 nói cho 2023

2020 nói cho 2023 ❤️👍


Đất lúa và đất trồng cây;

Mấy năm vừa qua BĐS giá càng cao thì càng bán được, người mua nhiều tiền tích lũy sau nhiều năm, thị trường sôi động dân đổ tiền mua bất động sản. Vì thế các CĐT đưa giá BĐS liên tiếp lên cao vì chẳng tội gì. ĐẶC BIỆT các bất động sản ở trung tâm, hay ven đô được bán, triển khai nhanh trong những năm qua.

Giá cao, tại các dự án đã đền bù và giải phóng xong hạ tầng, nhưng khi bán giá cao, dân quanh dự án lại đòi đền bù cao, vì thế hiện nay vấn đề giải phóng đền bù các dự án là Khoai Nhất. Kiểu dân được đền bù vài trăm nghìn chủ đầu tư lấy bán vài trục triệu... ai chịu.

Nhưng hiện nay thị trường BĐS chậm, nhu cầu mua bất động sản đi xuống, nhiều dòng BĐS mất uy tín với người mua, các chủ đầu tư gặp khó khăn hơn về các BĐS bán giá cao khó bán. Người mua cũng hiểu ra nhiều vấn đề...

Và các CĐT sẽ chuyển hướng lấy đất trung tâm ra ngoại thành xa - lấy đất ruộng, hoặc lên rừng, đất trồng cây làm dự án. Giải quyết được 2 vấn đề là không gặp khó khi đền bù giải phóng mặt bằng, giá đất rẻ, và bán giá "rẻ" hơn. Lại đúng xu hướng được đang được tạo ra kiểu: bỏ phố về rừng, ở phố ô nhiễm lắm, ...

Tới đây sẽ không ngạc nhiên khi các CĐT công bố các dự án vài trăm tới các nghìn hecta ở "vùng sâu, xa" vì đó. Mấy năm trước xuống biển, mấy năm tới lên rừng.

(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/wSIZxeL
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc