Photos from Trần Minh Bất Động Sản's post

Dự án BĐS " bán bằng cảm xúc" lúc này ở HCM,

Trong thời buổi suy giảm kinh tế, nhiều doanh nghiệp bđs, nhà đầu tư, người mua bđs gặp khó khăn thì Minh đánh giá đây là một chiến lược truyền thông bán hàng "khôn ngoan";

Xu hướng gần đây ở VN của người giàu là chữa lành, thiền, tu, trà... nhằm loại bỏ, giảm bớt áp lực, chữa lành trong cuộc sống, tìm về hoa -quả, thiên nhiên.

Hoa nở rồi về nhà thôi, từ banner quảng cáo tới trang trí sân khấu hoa cây nhẹ nhàng, cảm giác ko áp lực, mua nhà cứ nhè nhẹ, lãng mạn, bồng bềnh, mây mây, mưa mưa .... nhắm vào đúng tệp KH nhiều tiền lúc này - tiêu tiền theo cảm xúc. Thích thì mua thôi, đẹp thì mua thôi, chứ đừng phân tích gì hết. Dự án bán thì chắc chủ yếu đội sale Miền Bắc thiện chiến theo cđt nhiều năm, chứ ở hcm thì cđt chưa có tên.

Vì chiến lược truyền thông bán hàng nhắm vào người nhiều tiền lúc này vì thế dự án bán hàng = cảm xúc, còn với người nghèo thì sẽ lý do a-b-x ... để mà ko mua. Dự án truyền thông đẹp như hoa hậu, mà hoa hậu ko thuộc về tất cả mọi người, hoa hậu chỉ thuộc về đại gia thôi 🤩😍 đa phần người nghèo sẽ ngắm 😭

Theo anh chị "dự án" truyền thông có chạm tới cảm xúc của người nhiều tiền?







(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/cJxSdOE
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc