Chuyện mình nói ngọng hay sai chính tả, Anh chị em theo dõi mình gần 10 năm chắc không lạ gì, mình cũng chia sẻ rất nhiều lần và...

Chuyện mình nói ngọng hay sai chính tả,
Anh chị em theo dõi mình gần 10 năm chắc không lạ gì, mình cũng chia sẻ rất nhiều lần và cũng mong anh chị thông cảm, ngày xưa như Tư Mã Ý nói: "Văn chương trau chuốt làm gì, nhận định thời thế mới là cảnh giới cao hơn!"

Hay ngay như ngày nay, nhìn bức ảnh này bạn thấy gì? Tổng thống Mỹ người quyền lực nhất TG cầm ly vang? Bạn có dám chê ông ấy là ko biết cầm ly vang ko?



(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/iK8YVrG
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc