Hành vi của con người đến từ ba nguồn chính: Ham muốn, cảm xúc và kiến thức - Plato. Thật vậy khi nhiều người mua bất động sản ...

Hành vi của con người đến từ ba nguồn chính: Ham muốn, cảm xúc và kiến thức - Plato.

Thật vậy khi nhiều người mua bất động sản mới chỉ đến từ HAM MUỐN: muốn giàu nhanh, muốn lãi cao, muốn như người khác, muốn nơi đầu tư an toàn... và sập bẫy!!!

Ham muốn được các tạo ra bởi các chủ đầu tư qua các thông điệp như: nơi an dưỡng, nơi đầu tư an toàn, nơi thiên nhiên, nơi không ô nhiễm, nơi đẳng cấp,... được quảng cáo nhiều lần trên các phương tiện truyền thông và được thúc dục bởi các nhà môi giới bất động sản gọi điện thoại, mời trực tiếp đến, ham muốn dẫn tới tò mò, tìm hiểu.

Thứ giết chết các nhà đầu tư chính là CẢM XÚC, khi ham muốn được tạo ra và thúc dục mạnh mẽ khách hàng to mò gặp tìm đến tại các sự kiện mở bán hoành tráng cảm xúc được tạo lên cao trào bởi sự uy tín, huyên náo, đông người, tranh nhau, nhạc sập xình, tư vấn liên hồi bởi các môi giới ... và khi đạt đến đỉnh của cảm xúc là chốt, cọc.

Vâng, hầu hết người mua bất động sản đều dừng lại tại đó: HAM MUỐN =>Cảm xúc và điều đó cũng lý giải đa phần người mua bất động sản đều thất bại, khi gặp rủi ro như: ko lãi, ko đủ pháp lý, ko như kỳ vọng, thậm trí ko biết mình mua bđs đó để làm gì, ko có kế hoạch về thời gian, hay tài chính, ...

KIẾN THỨC: Không chỉ riêng cho mua hay bán bất động sản mà cho mọi thứ, nhưng để có kiến thức cần thời gian, trải nghiệm, kiên nhẫn điều mà hầu hết mọi người đều thiếu. Đó cũng là lý do người giàu thì ít. Khi ham muốn và cảm xúc đẩy lên mức cao trào người ta sẽ quên đi mục tiêu cơ bản như mua để làm gì, tại sao phải mua, mua ở đâu, mua như thế nào, mua khi nào? MUA của ai?



(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/Mw0hUoX
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc