Photos from Trần Minh Bất Động Sản's post

Tại sao BẠN lại cần dự báo KỊCH BẢN #bất_động_sản trong 10 năm?

Thứ nhất: Vòng đời của một chu kỳ BĐS có đi ngang, đi lên, phát triển, về đích. Bạn cần có 1 tầm nhìn kế hoạch cho cả 1 chu kỳ để nhìn tổng quan, nó sẽ quyết định thời điểm bạn xuống tiền, loại bđs bạn mua - bán, loại bđs bạn nên giữ, xu hướng của loại bđs, quyết định bạn làm gì? Kiếm tiền tư đâu? Giữ tiền như thế nào?

Thứ 2: Tầm nhìn quyết định bạn có KIẾM - GIỮ - NHÂN hay CHIA được tiền hay không, thời điểm vào mua bđs để ở khác, thời điểm mua bđs đầu tư khác. Nhiều người kiếm được tiền từ đất nền lại mất tiền ở chung cư, nhiều người kiếm tiền chung cư lại mất tiền ở thấp tầng,... ra vào đúng nhịp rất quan trọng. Trong chu kỳ 7-10 năm, sẽ có nhiều giai đoạn cho từng loại dòng bất động sản. Như hiện tại trong 2023-2024 key: sẽ là đô thị, chuyển nhượng, cắt lỗ, để ở, dòng tiền.

Thứ 3: Định hướng bất động sản cá nhân, phân bổ bđs mua, xây dựng tài sản bđs cá nhân cho 10 năm: Bđs ở - bđs đầu tư lãi vốn - bất đầu tư dòng tiền.

Thứ 4: Được chính Trần Minh BĐS- Rút kinh nghiệm từ những thất bại ở chu kỳ 2012-2022. 3 Video và link slide buổi offline đã up trên kênh You tube - tuy nhiên vì ko có tiền thuê quay nên chất lượng chưa tốt lắm. Video cho ai thực sự cần, còn chỉ TÒ MÒ thì anh chị ko nên xem nhé, xem lại mất công chửi, với lãng phí tiền bạc.

Anh chị đăng ký làm hội viên trên kênh You Tu be trần minh bđs để xem nhé. $Phí= cốc cafe.







(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/SMv0DTq
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc