Photos from Trần Minh Bất Động Sản's post

Trong chiến tranh tổng thể ( hiệp đồng tác chiến) hiện đại thì đầu tiên ngồi phòng điều hòa bắn tên lửa bắn, rồi máy bay, UAV thả bom, làm suy yếu quân địch... rồi cuối cùng là bộ binh.

Trong BĐS cũng vậy, ngoài điều kiện setup lý tưởng thì truyền thông nó cũng như tên lửa, máy bay thả bom mỗi ngày hòng làm khách hàng suy yếu, dễ tạo tâm lý fomo...

Theo TMR theo dõi và nghiên cứu:

Hiện HN các chung cư cũ: sau quãng gần 1 năm tăng giá mạnh đã đi ngang, khó thanh khoản.

Nhà trong ngõ cũng vậy, tâm lý tăng chủ NHÀ ko bán, người mua- tìm hiểu thì nhiều hơn người bán.

Đất nền vành đai, đón cầu, cạnh dự án lớn HN thì thông tin quá minh bạch, báo chí viết mỗi ngày, người địa phương cũng quá rõ thông tin. Sau thời gian thanh khoản tốt cũng đã chậm hơn.

Thấp tầng HN là đầu cơ, rồi lại đầu cơ => giá tăng, nhưng người ở ít. Vì phải chờ lớp người giàu mới 5-7 năm nữa ( trong đk ko xây bán mới). Chỉ 1-2 năm nữa báo sẽ lại viết BT chục tỷ bỏ hoang, hay cho thuê miễn phí, hay chỉ cho thuê 10-20tr ko bằng gửi NH.

Giờ cuối năm là câu chuyện của dự án mới, chung cư thấp tầng dự án sẽ đc mở bán - CĐT sẽ hiệp đồng vớt khách hàng mới nổi sau khi "truyền thông" thả bom cho tơi tả. Điều này không xấu, còn hơn KH để tiền gửi NH hay mua vàng.

Nếu cứ tiếp diễn như hiện tại, khó khăn chung, lãi suất thấp thì bđs sẽ tiếp tục tăng ở...một vài nhóm, phân khúc thị trường nhỏ lẻ.

Các ảnh dưới là tiêu đề hàng loạt các bài báo hàng ngày về bđs, hiện nay;











(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/CeNlpQD
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Safira Khang Điền

Goldmark City - Mang đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền hạnh phúc