Kênh YouTube Trần Minh BĐS,

Kênh YouTube Trần Minh BĐS,

Anh, chị, em, cô, bác, ai chưa đăng ký thì ĐĂNG KÝ theo dõi kênh ❤️

❤️ Trần Minh BĐS YouTube: Nơi mình thường chia sẻ những video dài, nhận định xu hướng, loại bđs, chính sách, phân bổ tài sản, pp đầu tư, quản lý bđs, review bđs, bài học đầu tư toàn lỗ.

Ví dụ khi Chu kỳ BĐS mới bắt đầu: Minh có video 2022-2032 - Video này định hướng cho bđs chu kỳ trong 10 năm, đầu tư, nắm giữ, cơ hội, dự đoán xu hướng. Link video: https://youtu.be/vHNRQ7IbtWU?si=zvEU5g5uJpfyKhTM

❤️❤️ Trần Minh BĐS Ticktok: thì video ngắn, định hướng cập nhật theo nội dung "hót trend" , phân tích nhận định dự đoán theo sự kiện sự vụ, hài hước, châm biếm, câu view.
Link kênh: https://ift.tt/cdTFBJM

❤️❤️❤️ Trần Minh Bất Động Sản Thì có cả ngắn, dài, bài viết, video, tổng hợp tin thời sự, đa nhân cách, ở các góc nhìn khác nhau từ CĐT, Người môi giới, người đầu tư, người mua ở, người chưa có điều kiện mua ở, người chưa đầu tư,... MXh chủ yếu là vui vẻ, giao lưu, cười nhiều.

Anh chị xem, thì cố gắng xem tổng quan, nhìn từ trên xuống dưới, và thông tin trên kênh chỉ để tham khảo. Minh là người đầu tư lỗ nhiều, ít được, lên chia sẻ kinh nghiệm lỗ để anh chị rút kinh nghiệm. 👍

#tranminhbds #batdongsan



(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/iPK1MIv
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Tất tần tật các thông tin về dự Hado Centrosa tại TP.HCM

Safira Khang Điền