Phải cảm ơn các chủ biệt thự Bỏ hoang;

Phải cảm ơn các chủ biệt thự Bỏ hoang;

Bỏ hoang ở đây ko có nghĩa là vô chủ, mà đã bán hết sang tay bao nhiêu lần, chủ đời đầu thì sau nhiều năm cũng về bờ có lãi, chủ mới mua thì lãi đậm.

Tại sao phải cảm ơn các chủ biệt thự bỏ hoang;

Thứ 1: Những người giàu họ ĐT vào bđs là an toàn, là nhường các cơ hội KD cho người trẻ, khác. Chứ họ đầu tư vào KD lại thêm cạnh tranh.

Thứ 2: 1 đồng tiền của người giàu mua biệt thự đã giúp cả ngàn người có cơm ăn, thậm chí ăn ngon. Từ chủ đầu tư, công nhân xây dựng, bán vlxd, nhà nước thêm thuế bao lần chuyển nhượng, thêm ngân sách đầu tư công, ngân hàng cho vay định giá đc bao lần, ...NH lãi lãi đậm, nhân viên NH lại đi mua, ...

Thứ 3: May mà người giàu mua bđs, chứ mua vàng chôn, gửi NH, ..thì toang tiền ko thể lưu thông nhanh đc. Người giàu mua bỏ hoang cũng tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn môi giới, hàng chục đội lướt, hàng trăm đội thuê cho thuê, nếu bỏ hoang nhiều năm thì cũng có ích cho hàng chục con bò có chỗ ăn cỏ ngon tại Tp.

Thứ 4: Biệt thự to đẹp bỏ hoang cũng là mơ ước của triệu người trẻ, người già ở quê lên TP lập nghiệp, và họ sẽ nghĩ làm sao để giàu như chủ bt bỏ hoang, nhiều nhà ko ở hết, lấy đó làm động lực.

Vì thế thấy người giàu, nhiều tiền ko thiết làm gì nữa, hãy xui họ mua bđs đi 👍 duy nhất BĐS là có thể tạo ra nhiều triệu $$$🥰👍✌️✌️

#batdongsan #bietthubohoang #tranminhbds



(Feed generated with FetchRSS)

from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/oHj7us3
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lakeview City – Xứng tầm thành phố thượng lưu ven hồ

Tất tần tật các thông tin về dự Hado Centrosa tại TP.HCM

Safira Khang Điền