Tại sao chung cư mở bán mới lại SỐT;
Tại sao chung cư mở bán mới lại SỐT;
CĐT hiện thay đổi chiến thuật bán hàng, từ gom khách cọc tự do, sang chiến thuật "booking trước rồi khớp cọc, hạn chế số lượng mở bán"
Trước kia mở bán bảng hàng tràn đầy, sàn /môi giới gom khách, khách ưng chọn căn cọc luôn
Giờ mở bán khách "booking đặt giữ chỗ" đến hôm mở bán mới khớp cọc.
Ví dụ cđt thông báo mở bán 100 căn, 30-50 đại lý/ sàn (mỗi đại lý 50-100 MG) gom khách booking giữ chỗ trước( cọc 100-500tr) đến hôm mở bán thông báo chính thức khớp cọc.
- KH/ MG sẽ tranh nhau khớp cọc, cđt thường mở bán 100 căn thì cho nhận 150 booking - khách hàng, hay môi giới sẽ cảm giác sốt, vì phải tranh nhau.
Tất nhiên nếu ko đủ khách cọc thì chưa mở bán, hoặc tạo cọc ảo, còn nhiều khách booking hơn thì mở bán tiếp nhanh hơn. Điều này giúp cđt/ sàn/ mg thao túng tâm lý khách hàng.
Điều này CĐT là chủ nguồn hàng điều tiết cuộc chơi, khách mua cảm giác sốt, thị trường cảm giác sốt, môi giới cảm giác sốt.
Chiến thuật bán hàng này phù hợp với hiện tại, sàng lọc đc "cá to", tạo đc thị trường cảm xúc, giữ đc thị trường cảm giác nóng.
(Feed generated with FetchRSS)
from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/krei0hI
via IFTTT
CĐT hiện thay đổi chiến thuật bán hàng, từ gom khách cọc tự do, sang chiến thuật "booking trước rồi khớp cọc, hạn chế số lượng mở bán"
Trước kia mở bán bảng hàng tràn đầy, sàn /môi giới gom khách, khách ưng chọn căn cọc luôn
Giờ mở bán khách "booking đặt giữ chỗ" đến hôm mở bán mới khớp cọc.
Ví dụ cđt thông báo mở bán 100 căn, 30-50 đại lý/ sàn (mỗi đại lý 50-100 MG) gom khách booking giữ chỗ trước( cọc 100-500tr) đến hôm mở bán thông báo chính thức khớp cọc.
- KH/ MG sẽ tranh nhau khớp cọc, cđt thường mở bán 100 căn thì cho nhận 150 booking - khách hàng, hay môi giới sẽ cảm giác sốt, vì phải tranh nhau.
Tất nhiên nếu ko đủ khách cọc thì chưa mở bán, hoặc tạo cọc ảo, còn nhiều khách booking hơn thì mở bán tiếp nhanh hơn. Điều này giúp cđt/ sàn/ mg thao túng tâm lý khách hàng.
Điều này CĐT là chủ nguồn hàng điều tiết cuộc chơi, khách mua cảm giác sốt, thị trường cảm giác sốt, môi giới cảm giác sốt.
Chiến thuật bán hàng này phù hợp với hiện tại, sàng lọc đc "cá to", tạo đc thị trường cảm xúc, giữ đc thị trường cảm giác nóng.
(Feed generated with FetchRSS)
from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/krei0hI
via IFTTT
Nhận xét
Đăng nhận xét