Thông tin này thể hiện những điều gì?
Thông tin này thể hiện những điều gì?
1. Là thông tin khách hàng quá rẻ, việc khách hàng mua nhà/ gửi bank/... sau đó data này đc rao bán trên mxh. Vì thế ngày càng nhiều người mua bđs sử dụng dịch vụ môi giới chuyên nghiệp, hay bảo mật thông tin, đặc biệt khi bđs siêu sang. Xu hướng hiện nay là ko ai muốn mình mua một tài sản lớn mà nhiều người biết, rồi thông tin bị công khai trên mxh cả. Trần Minh đã cung cấp dịch vụ này từ 2019.
2. Kỹ thuật làm sóng, việc này đã chia sẻ sóng bđs kỹ thuật tạo sóng trong video này; công thức tạo sóng. https://ift.tt/rqPJHUC
Các bạn thấy đấy, Vars đi sau thị trường gần 1 năm, thế nên khi tin ra là bán, khi khuyến cáo là ra rồi.
3. Lực lượng telesale này đến từ đâu?
Chắc chắn ko phải đến từ nđt nhỏ lẻ được, mà đến từ các sàn chuyển nhượng, cho thuê tại các dự án, và các đại lý phân phối của các cđt lớn. 1 chủ đầu tư mở bán dự án mới có từ 30-50 ₫ại lý, mỗi đại lý 50- 100 môi giới, rồi thuê telesale ngoài.
4. Dữ liệu KH mua rẻ, telesale lại chi phí thấp, thuê theo giờ hay số lượng cuộc gọi rẻ lên đây vẫn là kênh bán hàng hiệu quả. Lên dù phiền thì kênh này vẫn tiếp tục đc sử dụng.
5. Telesale như "bộ binh" trong 1 chiến dịch hiệp đồng tác chiến, không quân chính là báo chí, mxh, truyền thông, cộng mới seeding, chuyên gia như drone dải bom khói mịt mờ. Khách hàng rất khó để chống trả.
Ví dụ:
Sau khi có data 1 tòa nhà, khi môi giới hay chủ sàn ôm 5-10 căn, hay gom hàng cho nđt của mình sẽ cho telesale "dải bom" hỏi mua, bắn giá cao hơn, rồi kết hợp seeding mạng xã hội. Khi khách có nhu cầu mưa thật tham khảo giá thì giá đã tăng.
Trong livestream mới nhất mình chia sẻ sự nguy hiểm của truyền thông trong thâu tóm tâm lý bán hàng: https://youtube.com/live/bTkR13nuCbw?feature=share
(Feed generated with FetchRSS)
from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/CGR0i4L
via IFTTT
1. Là thông tin khách hàng quá rẻ, việc khách hàng mua nhà/ gửi bank/... sau đó data này đc rao bán trên mxh. Vì thế ngày càng nhiều người mua bđs sử dụng dịch vụ môi giới chuyên nghiệp, hay bảo mật thông tin, đặc biệt khi bđs siêu sang. Xu hướng hiện nay là ko ai muốn mình mua một tài sản lớn mà nhiều người biết, rồi thông tin bị công khai trên mxh cả. Trần Minh đã cung cấp dịch vụ này từ 2019.
2. Kỹ thuật làm sóng, việc này đã chia sẻ sóng bđs kỹ thuật tạo sóng trong video này; công thức tạo sóng. https://ift.tt/rqPJHUC
Các bạn thấy đấy, Vars đi sau thị trường gần 1 năm, thế nên khi tin ra là bán, khi khuyến cáo là ra rồi.
3. Lực lượng telesale này đến từ đâu?
Chắc chắn ko phải đến từ nđt nhỏ lẻ được, mà đến từ các sàn chuyển nhượng, cho thuê tại các dự án, và các đại lý phân phối của các cđt lớn. 1 chủ đầu tư mở bán dự án mới có từ 30-50 ₫ại lý, mỗi đại lý 50- 100 môi giới, rồi thuê telesale ngoài.
4. Dữ liệu KH mua rẻ, telesale lại chi phí thấp, thuê theo giờ hay số lượng cuộc gọi rẻ lên đây vẫn là kênh bán hàng hiệu quả. Lên dù phiền thì kênh này vẫn tiếp tục đc sử dụng.
5. Telesale như "bộ binh" trong 1 chiến dịch hiệp đồng tác chiến, không quân chính là báo chí, mxh, truyền thông, cộng mới seeding, chuyên gia như drone dải bom khói mịt mờ. Khách hàng rất khó để chống trả.
Ví dụ:
Sau khi có data 1 tòa nhà, khi môi giới hay chủ sàn ôm 5-10 căn, hay gom hàng cho nđt của mình sẽ cho telesale "dải bom" hỏi mua, bắn giá cao hơn, rồi kết hợp seeding mạng xã hội. Khi khách có nhu cầu mưa thật tham khảo giá thì giá đã tăng.
Trong livestream mới nhất mình chia sẻ sự nguy hiểm của truyền thông trong thâu tóm tâm lý bán hàng: https://youtube.com/live/bTkR13nuCbw?feature=share
(Feed generated with FetchRSS)
from Trần Minh Bất Động Sản on Facebook https://ift.tt/CGR0i4L
via IFTTT
Nhận xét
Đăng nhận xét